Wednesday, June 26, 2024

HLV Edin Terzic chia tay CLB Dortmund

Trong ngày hôm qua, CLB Dortmund đã bất ngờ thông báo sẽ chia tay HLV Edin Terzic sau hơn 10 năm gắn bó.

HLV Edin Terzic chia tay CLB Dortmund

 

Sau một mùa giải thành công với việc đưa CLB Dortmund vào tới trận chung kết của UEFA Champions League, mới đây một thông tin đầy bất ngờ đã đến với các cổ động viên của đội bóng vùng Ruhr, khi HLV trưởng của CLB Dortmund – ông Edin Terzic đã bất ngờ nói lời chia tay với đội bóng này.

Cụ thể thì trong ngày hôm qua, CLB Dortmund đã bất ngờ thông báo sẽ chia tay HLV Edin Terzic sau hơn 10 năm gắn bó. Vị chiến lược gia sinh năm 1982 này đã nộp đơn xin từ chức và đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng với đội bóng nước Đức chỉ chưa đầy một tháng sau khi cùng Dortmund lọt vào trận chung kết UEFA Champions League. 

Trả lời trước giới truyền thông, ông Edin Terzic cho rằng Dortmund cần một vị HLV mới để giúp đội bóng có thể có một khởi đầu tốt hơn trong tương lai. Trong hơn 2 năm làm việc với cương vị HLV trưởng của CLB Dortmund, ông Edin Terzic đã có được 1 danh hiệu Cúp quốc gia Đức. Trước đó, vị chiến lược gia này đã có 5 năm làm việc trong ban huấn luyện của CLB Dortmund, từ vai trò trợ lý đội trẻ, giám đốc kỹ thuật, HLV tạm quyền cho tới HLV chính thức của đội bóng.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img