Wednesday, June 26, 2024

Võ sĩ Việt chạm trán nảy lửa ở Lion Championship 14

Cuộc chạm trán giữa Nguyễn Hoàng Thạch với Trần Trọng Kim ở sự kiện võ thuật tổng hợp (MMA) Lion Championship 14 diễn ra ngày 15.6 tại nhà thi đấu Rạch Miễu (TP.HCM) hứa hẹn gay cấn, hấp dẫn.

Võ sĩ Nguyễn Hoàng Thạch đến từ võ đường Liên Phong từng thất thủ trước Trần Trọng Kim của CLB MMA Biotown-PFC Phú Quốc trong lần chạm trán cách đây 2 năm cũng tại sự kiện Lion Championship. Đó là trận đấu ngang tài ngang sức với chiến thắng sít sao từ các giám định dành cho Trần Trọng Kim. Vì thế lần này Nguyễn Hoàng Thạch dồn quyết tâm cao độ để “phục thù”, khẳng định tài năng.
Võ sĩ Việt chạm trán nảy lửa ở Lion Championship 14

Nguyễn Hoàng Thạch (trái) tái đấu Trần Trọng Kim ở Lion Championship

TRUNG NAM

“Được tạo điều kiện tập luyện tốt nhất ở võ đường Liên Phong, tôi đã chuẩn bị kỹ càng từ thể lực, kỹ chiến thuật cũng như tinh thần, sẵn sàng cho trận tái đấu với anh Trần Trọng Kim. Tôi cùng đối thủ có những thay đổi nhất định trong 2 năm qua nhưng vẫn giữ đam mê với MMA nên trình độ được cải thiện, hứa hẹn cống hiến trận đấu chất lượng chuyên môn tốt”, Nguyễn Hoàng Thạch cho biết.

Cùng có sở trường ở hạng cân 56 kg nhưng ở sự kiện Dragon Fight League trước đó, Nguyễn Hoàng Thạch xuống thi đấu hạng cân 55 kg còn Trần Trọng Kim đôn lên tranh tài hạng cân 60 kg và cả 2 đều khẳng định được tài năng khi đoạt đai vô địch hạng cân mà mình đăng ký thi đấu. Lần tái đấu giữa 2 tài năng MMA giàu kinh nghiệm này cũng có tâm thế khác khi Nguyễn Hoàng Thạch được võ sư Johnny Trí Nguyễn trao vai trò đội trưởng kiêm HLV ở võ đường Liên Phong trong khi Trần Trọng Kim cũng kiêm vai trò HLV ở CLB MMA Biotown-PFC Phú Quốc.

Võ sĩ Việt chạm trán nảy lửa ở Lion Championship 14

Nguyễn Hoàng Thạch quyết tâm giành chiến thắng trước Trần Trọng Kim

TRUNG NAM

Ngoài đời, Nguyễn Hoàng Thạch và Trần Trọng Kim đầy thân thiện nhưng khi bước lên sàn đấu họ biến thành “chiến binh” không lùi bước, hứa hẹn mang đến cho người hâm mộ MMA trận đấu nảy lửa, mãn nhãn.

Lion Championship là chuỗi giải MMA tại Việt Nam được tổ chức định kỳ hàng tháng tại các nơi như TP.HCM, Hà Nội, Thanh Hóa, Phú Quốc. Ngoài trận đấu giữa Nguyễn Hoàng Thạch với Trần Trọng Kim, Lion Championship 14 còn có màn chạm trán hấp dẫn giữa Đào Hồng Sơn với Phạm Ngọc Cảnh. Hồng Sơn là nhà vô địch 2 kỳ SEA Games ở môn jujitsu và lần đầu góp mặt ở sự kiện Lion Championship.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img