Thursday, June 27, 2024

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim ”Câu chuyện hoa hồng”

Tái xuất trong phim mới, Lưu Diệc Phi gây ấn tượng bởi nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ kết hợp hoàn hảo giữa vẻ đẹp cổ điển và thanh lịch hiện đại.

Trong bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi hóa thân vào hình ảnh một người phụ nữ dịu dàng, truyền tải trọn vẹn sự kiên cường vượt qua những sóng gió trong tình yêu. Không chỉ gây ấn tượng bởi lối diễn xuất lôi cuốn, nhan sắc của Lưu Diệc Phi cũng trở thành điểm sáng khiến người xem không thể rời mắt. ”Thần tiên tỷ tỷ” có những phong cách làm đẹp, trang điểm mà chị em nên học hỏi để có được làn da tựa sương sớm, đôi mắt sắc sảo và bờ môi đỏ mọng.

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim

Ưu tiên trang điểm tối giản, tự nhiên

Trong phim, Lưu Diệc Phi thường lựa chọn kem nền với độ che phủ tự nhiên để có được lớp nền mỏng nhẹ, thanh thoát. Bên cạnh đó, nữ diễn viên luôn sử dụng phấn má hồng và highlight một cách tinh tế, đủ khiến làn da trông sáng khỏe, hồng hào và rạng rỡ.

Sở hữu làn da sáng mịn, Lưu Diệc Phi chỉ cần trang điểm tối giản là tôn lên nét trẻ trung, đầy sức sống. Khi hóa thân vào nhân vật Hoàng Diệc Mai ở tuổi 22 trong những tập đầu bộ phim Câu chuyện hoa hồng, trông nữ diễn viên cũng chỉ như tuổi đôi mươi, vào vai rất ngọt.

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim

Tô điểm cho đôi mắt có chiều sâu

Ở các phân cảnh phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi ưu tiên cách trang điểm mắt với các tông màu nhẹ nhàng như nâu, hồng đất để mang lại vẻ đẹp tự nhiên nhưng vẫn có độ sâu cuốn hút. Để cho đôi mắt thêm phần long lanh và sắc nét, mỹ nhân Cbiz thường sử dụng eyeliner dạng gel hoặc bút kẻ mắt nước màu nâu, kết hợp với mascara để tạo độ dày và cong vút cho lông mi, tô điểm cho gương mặt càng xinh đẹp, quyến rũ.

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim

Đôi môi đỏ mọng gợi cảm

Đôi môi đỏ mọng trở thành một trong những dấu ấn đặc trưng trong phong cách làm đẹp của Lưu Diệc Phi trên màn ảnh. Trong phim mới, cô lựa chọn son đỏ nhiều sắc độ từ những sắc đỏ tươi tắn đến các tông màu đỏ đậm quyến rũ, mỗi gam màu đều tôn lên nét đẹp cổ điển và quý phái cho ”thần tiên tỷ tỷ”. Sắc son đỏ không chỉ làm bừng sáng khuôn mặt nữ diễn viên mà góp phần tăng khí chất, tạo nên sức hút khó cưỡng.

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim

Mái tóc bồng bềnh toát lên khí chất sang chảnh

Khi vào vai Dược Mai trong phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi biến hóa đa dạng theo nhân vật ở mỗi thời điểm với nhiều kiểu tóc khác nhau. Tuy nhiên, mái tóc xoăn sóng nhẹ nhàng được cô nàng lăng xê xuyên suốt bộ phim.

Những lọn tóc uốn gợn nhẹ tạo nên vẻ nữ tính và mềm mại rất phù hợp với những cảnh quay lãng mạn và đầy cảm xúc. Kiểu tóc này không chỉ làm nổi bật khuôn mặt thanh tú của Lưu Diệc Phi mà còn toát lên sự dịu dàng, trưởng thành của nhân vật Hoàng Dược Mai.

Phong cách trang điểm của Lưu Diệc Phi trong phim

Thu Vân (theo B321)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img