Friday, June 28, 2024

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

David Beckham đã chia sẻ bức hình đầy ý nghĩa thu hút nhiều sự chú ý.

Mới đây, Beckham đã chia sẻ dòng trạng thái gây chú ý trên Instagram nhân Ngày của Cha. Theo đó, anh đã đăng tải hình ảnh của 4 người con của mình.

Đăng kèm 2 bức ảnh là dòng nhắn gửi đầy xúc động: “Thành tựu lớn nhất trong cuộc đời tôi là các con tôi, cảm ơn em Victoria vì đã sinh cho anh những đứa con tuyệt vời. Hãy luôn nhớ rằng bố yêu các con biết bao. Chúc mừng Ngày của Cha cùng với người bố đáng kính của con“.

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

Beckham đăng ảnh 4 con nhân Ngày của Cha.

Bức hình mới nhất của Beckham đã nhanh chóng nhận về nhiều lượt yêu thích. 4 người con của Beckham đều hưởng sự nổi tiếng từ cha mẹ nên mọi nhất cử nhất động của họ đều thu hút sự chú ý. Mỗi một người con của vợ chồng Beckham lại lựa chọn con đường đi riêng.

Brooklyn Beckham là con trai đầu lòng của cặp vợ chồng nổi tiếng. Cho nên, ngay từ khi chào đời, anh đã trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Quý tử nhà Beckham từng theo đuổi sự nghiệp sân cỏ nhưng không thành công. Hiện tại, anh đang theo đuổi ước mơ làm đầu bếp, thực hiện kênh nấu ăn riêng của mình. Brooklyn Beckham đã kết hôn với nàng tiểu thư xinh đẹp Nicola Peltz. Cuộc hôn nhân của cả hai cũng từng làm tốn biết bao giấy mực của báo chí. 

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

Con trai cả Beckham đang theo sự nghiệp làm đầu bếp.

Romeo Beckham là con trai thứ hai của vợ chồng ngôi sao người Anh. Chàng trai này hiện đang theo đuổi sự nghiệp bóng đá của bố. Vào năm 2021, Romeo từng trở thành người con giàu nhất của vợ chồng Beckham khi anh ký hợp đồng dài hạn với thương hiệu thể thao Puma với số tiền khổng lồ 1,2 triệu bảng Anh (hơn 38,7 tỷ đồng).

Nhiều người nhận xét rằng, Romeo là người con tài năng và thành công nhất của cặp đôi ở thời điểm hiện tại. Anh có vẻ ngoài cá tính, gu thời trang sành điệu và luôn cố gắng tập trung phát triển sự nghiệp. Hiện tại, chàng trai 21 tuổi này đang trong mối quan hệ với bạn gái Mia Regan. Cặp đôi đã gắn bó với nhau trong một thời gian dài và tan hợp nhiều lần. 

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

Con trai thứ hai của anh có sự nghiệp thành công.

Cruz Beckham (19 tuổi) là con trai thứ 3 của vợ chồng cựu siêu sao bóng đá David Beckham. Khác với hai người anh trai của mình thường nổi như cồn trên truyền thông thì cậu ba nhà Beckham có phần ít gây ồn ào hơn cả. Thay vì có niềm đam mê và thể hiện tài năng ở sân cỏ giống với người cha tài giỏi thì Cruz Beckham lại có sở thích khác. 

Chỉ mới 11 tuổi, thanh niên này đã thể hiện niềm yêu thích với âm nhạc khi phát hành đĩa đơn đầu tay với mục đích làm từ thiện vào năm 2016 mang tên “If Everyday Was Christmas”. Trên Instagram cá nhân, Cruz hiếm hoi chia sẻ một số hình ảnh ở trong phòng thu âm, cho thấy anh vẫn hết mình với sự nghiệp âm nhạc. 

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

Con trai thứ 3 theo con đường âm nhạc.

Chàng thanh niên này được cho là đang hy vọng tiếp bước mẹ mình, từng là ca sĩ trong nhóm nhạc Spice Girls, tỏa sáng trên con đường âm nhạc. Ngoài đời, cậu ba nhà Beckham gây ấn tượng mạnh mẽ với vẻ ngoài điển trai, cao ráo. Càng lớn, Cruz Beckham càng lãng tử, hào hoa với phong cách thời trang ấn tượng, sành điệu. 

Harper Beckham là con út và cũng là con gái duy nhất của Beckham. Ở tuổi 13, cô bé càng lớn càng xinh đẹp, được cả gia đình cưng chiều hết mực. Đi đến đâu, nàng tiểu thư nhà Beckham cũng đều trở thành tâm điểm chú ý của truyền thông. Có thể thấy rằng, 4 người con của vợ chồng cựu danh thủ người Anh đều có những nét đặc biệt riêng, luôn chiếm trọn spotlight mỗi khi xuất hiện. 

Beckham chia sẻ thành tựu lớn nhất cuộc đời mình với tấm hình gây bão MXH

Con gái Beckham được gia đình yêu thương hết mực.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img