Friday, June 28, 2024

Bị cấm bay vì chiêu trò đóng gói hành lý xách tay không thể ngờ tới

Nhiều hãng hàng không có các quy định cụ thể về những vật dụng nào có thể được mang lên máy bay và chính xác những thứ được coi là hành lý xách tay.

Thế những, hành khách đã bị cấm bay sau khi cố gắng lách quy định bằng thủ thuật đóng gói hành lý không thể ngờ tới.

Bên trong sân bay quốc tế Orlando, Mỹ, nam hành khách háo hức nghĩ rằng có thể qua mặt hệ thống kiểm tra hành lý khi xuất hiện ở quầy check-in với một chiếc gối trên tay. Cố gắng lách các quy định về hành lý xách tay của hãng hàng không, người đàn ông đã nhét đồ đạc của mình vào vỏ gối và cho rằng đó là một chiếc gối, theo news.com.au.

Natasha đã quay lại cảnh tranh cãi ở sân bay giữa nam hành khách và nhân viên an ninh, sau đó đăng lên mạng xã hội. “Hành khách này đang cố mang theo một chiếc gối chứa đầy quần áo và các vật dụng khác, mà anh ta nói rằng đó chỉ đơn giản là một chiếc gối”, cô bình luận.

Bị cấm bay vì chiêu trò đóng gói hành lý xách tay không thể ngờ tới

Nam hành khách xuất hiện trong đoạn video bị cảnh sát áp giải ra khỏi sân bay

CMH

Natasha nói thêm, rõ ràng hành khách không chỉ mang theo một chiếc gối bình thường. Vì thế, hãng bay đề nghị trả khách phải trả khoản phí thích hợp cho hành lý xách tay bổ sung, nhưng anh đã từ chối. Tuy nhiên, đến cuối video, khách nói rằng anh sẵn sàng trả tiền. Thật không may, đã quá muộn.

Natasha giải thích: “Anh ta đã đợi cho đến khi nhân viên hãng bay đóng cửa lên máy bay lại và nói: ‘Được rồi, tôi sẽ trả tiền ngay bây giờ”.

Thế nhưng, nhân viên hãng bay không đồng ý: “Chúng tôi đã cho anh cơ hội và anh đã không trả tiền”. Cuối cùng, họ đã gọi cảnh sát đến và áp giải nam hành khách ra ngoài.

Natasha kêu gọi người xem “ngừng nghe theo lời hướng dẫn vô trách nhiệm trên Internet”, bởi vài tháng trước khi sự việc này xảy ra, chiêu trò bỏ đồ đạc vào vỏ gối đã lan truyền trên TikTok, tư vấn hành khách nhét quần áo vào gối để tránh phải trả phí hành lý xách tay.

Bị cấm bay vì chiêu trò đóng gói hành lý xách tay không thể ngờ tới

Quần áo được cho vào bao gối để tránh bị tính phí hành lý

CMH

Trên Reddit, diễn đàn lớn nhất thế giới dành cho hỏi đáp, nhiều người đã cảnh báo hành khách không nên thử trò lừa này, bởi biết sẽ khó thành công.

“Ở sân bay San Francisco, nhân viên sân bay buộc tôi phải bỏ gối vào vali”, một người thừa nhận, trong khi một người khác nói: “Tôi đồng tình với việc mặc nhiều quần áo và nhét đồ vào áo khoác như một phương pháp đã được thử nghiệm và đúng đắn. Còn bỏ quần áo vào áo gối thì không nên”

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img