Thursday, June 27, 2024

Rosé (BLACKPINK) xác nhận ký hợp đồng với công ty con của YG

Rosé cũng là thành viên duy nhất của BLACKPINK không thành lập công ty riêng.

Rosé (BLACKPINK) xác nhận ký hợp đồng với công ty con của YG

 

Cách đây ít phút, công ty con của YG – The Black Label – đã chính thức lên tiếng về sự hợp tác với thành viên BLACKPINK Rosé. Theo đó, sau thời gian thảo luận, nữ thần tượng đã quyết định ký hợp đồng với công ty này, làm việc cùng nhà sản xuất âm nhạc quen thuộc Teddy.

“Chúng tôi đã ký hợp đồng quản lý với nghệ sĩ Rosé”, thông báo từ công ty, “Nhà sản xuất Teddy và Rosé từng hợp tác với nhau trong một thời gian dài, giờ đây họ tiếp tục hợp thức hoá mối quan hệ hợp tác với The Black Label dựa trên sự tin tưởng lẫn nhau”.

Cũng theo thông báo này, “bông hồng Australia” đang lên kế hoạch chuẩn bị cho việc phát hành âm nhạc mới trên toàn cầu cùng nhiều hoạt động mới, bao gồm sự hợp tác với những hãng thu âm nổi tiếng thế giới.

“Chúng tôi mong đợi sức mạnh tổng hợp giữa Rosé – người sở hữu màu sắc âm nhạc độc đáo – và The Black Label – nơi hỗ trợ các hoạt động tự do của nghệ sĩ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ cô ấy để đảm bảo cô luôn thành công trong nhiều lĩnh vực”, công ty con của YG Entertainment hứa hẹn.

Thông báo mới khiến những người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi trước đó, nhiều khán giả đồn đoán rằng nữ thần tượng có thể sẽ thành lập công ty riêng hoặc ký hợp đồng với công ty giải trí khác để phục vụ các dự án cá nhân. Như vậy, chủ nhân bản hit On The Ground là thành viên duy nhất trong BLACKPINK không thành lập công ty riêng.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img