Friday, June 28, 2024

Thế giới võ hiệp Kim Dung – tái hiện một thế giới Kim Dung hoành tráng chưa từng thấy

“Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung” là bộ phim truyền hình hoành tráng mới nhất sắp được phát sóng trên K+. Bộ phim hứa hẹn mang đến cho khán giả một hành trình mãn nhãn và đầy cảm xúc vào thế giới võ hiệp Kim Dung huyền thoại. Nhân dịp kỷ niệm 100 năm ngày sinh của ông, “Thế giới võ hiệp Kim Dung” được xem như là sự tri ân đặc biệt tới di sản của nhà văn vĩ đại này. Vậy điều gì làm nên sự khác biệt của bộ phim mới này so với những tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết Kim Dung trước đó?

ĐẦU TƯ KHỦNG 
 
Khán giả K+ sẽ được chiêm ngưỡng một thế giới Kim Dung chưa từng thấy, được xây dựng hiện đại với kinh phí đầu tư khủng khoảng 400 triệu nhân dân tệ (tương đương hơn 50 triệu USD) và được đánh giá là bom tấn khủng của mùa hè năm nay. Bộ phim được kỳ vọng tạo ra vũ trụ võ thuật mới mang đậm nét Á Đông. Bên cạnh đó, bộ phim quy tụ dàn diễn viên trải dài nhiều thế hệ, từ các gương mặt gạo cội quen thuộc với khán giả của làng phim Hoa ngữ cho đến những ngôi sao trẻ triển vọng đầy tài năng như như Hà Nhuận Đông, Cao Vỹ Quang, Minh Đạo, Trần Đô Linh, Mạnh Tử Nghĩa, Hà Dữ, Thử Sa, Bao Thượng Ân, Vương Hoằng Nghị… 
 
 
 
MỘT BỘ PHIM NHƯNG CÓ 5 PHẦN  
 
Phim không chỉ tập trung vào một câu chuyện cụ thể mà còn là một vũ trụ anh hùng rộng lớn, nơi những nhân vật anh hùng từ các tác phẩm khác nhau của Kim Dung sẽ hội tụ và cùng nhau viết nên những câu chuyện mới mẻ, ly kỳ. Bộ phim được chia thành 5 phần “Đông Tà Tây Độc, Nam Đế Bắc Cái, Hoa Sơn Luận Kiếm, Cửu Âm Chân Kinh và Thiết Huyết Đan Tâm” được phóng tác và chuyển thể từ “Anh Hùng Xạ Điêu”. 
 
SỰ LIÊN KẾT CHẶT CHẼ 
 
Không giống với những bộ phim kiếm hiệp khác, “Thế giới võ hiệp Kim Dung” là một thế giới võ hiệp liên kết chặt chẽ chưa từng có. Từng nội dung trong 5 mini-series được làm riêng biệt nhưng kết nối với nhau một cách khéo léo, đưa người xem đi qua hành trình vừa quen thuộc vừa mới lạ trong thế giới võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Mỗi nhân vật lại có một hồ sơ riêng, có số phận riêng, đồng thời liên kết chặt chẽ với các nhân vật khác. Ngoài ra, bộ phim hứa hẹn sẽ đem lại cảm giác võ thuật chân thực nhất bởi lẽ ekip không quá lạm dụng kỹ xảo mà tập trung vào chất lượng của dàn diễn viên đình đám, trang phục cũng như sự chỉ đạo võ thuật hàng đầu Trung Quốc.  
Với dàn diễn viên chất lượng, nội dung hấp dẫn và kỹ xảo chân thực, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả những giây phút giải trí tuyệt vời. Hãy cùng đón xem “Thế Giới Võ Hiệp Kim Dung” trên K+ để đắm chìm vào thế giới võ hiệp đầy những bí ẩn và những màn tỉ thí vô cùng gay cấn. 
 
30 tập phim “Thế giới võ hiệp Kim Dung” được phát sóng từ 17/6, phát song song với Trung Quốc và duy nhất trên K+ACTION. Gói kênh K+ đã có trên hệ thống truyền hình của SCTV. Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV và đăng ký gói kênh K+ để thưởng thức những siêu phẩm có trên K+ cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878. 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img