Friday, June 28, 2024

Nhận quà đặc biệt đúng sinh nhật, HLV Thổ Nhĩ Kỳ mơ đánh bại Bồ Đào Nha

Đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ vừa đánh bại Georgia 3-1 ở trận ra quân tại EURO 2024 vào rạng sáng 19.6. Ý nghĩa hơn, chiến thắng này đến đúng vào ngày sinh nhật lần thứ 50 của HLV Vincenzo Montella.

Gặp Georgia – đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng F, đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ của HLV Vincenzo Montella đã trình diễn một lối đá cuốn hút. Các học trò của ông triển khai lối đá một chạm đẹp mắt và hiệu quả đến kinh ngạc. Hai trong tổng số ba bàn thắng trận này của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ cũng được đánh giá là siêu phẩm, ứng cử viên nặng ký cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất EURO 2024.

Bàn thắng đầu tiên của đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đến ở phút 25 khi Mert Muldur tung cú vô lê má ngoài đẹp mắt. Chính CĐV Thổ Nhĩ Kỳ trên sân còn há hốc mồm vì kinh ngạc. Đến bàn thắng thứ 2, “thần đồng” Arda Guler vẽ nên đường cong tuyệt mỹ, đưa bóng đi thẳng vào góc chết khung thành đội tuyển Georgia.

Sau khi ghi bàn thắng thứ 2 cho đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ, Arda Guler cũng ăn mừng đầy phấn khích. Tiếp đó, anh chạy đến ôm HLV Vincenzo Montella trong sự xúc động. Kết thúc thúc trận đấu, Arda Guler chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Đáng nói hơn, anh vừa phá kỷ lục của Ronaldo, trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn ngay trận ra mắt ở EURO.

Nhận quà đặc biệt đúng sinh nhật, HLV Thổ Nhĩ Kỳ mơ đánh bại Bồ Đào Nha

Arda Guler là cầu thủ trẻ nhất ghi bàn ở EURO ngay trận ra mắt

REUTERS

Arda Guler gửi lời tri ân đến HLV Vincenzo Montella: “Tôi rất vui mừng, không có từ nào có thể diễn tả được cảm giác của tôi. Tôi đã liên tục mơ về bàn thắng tại EURO. Tôi đang làm việc chăm chỉ để đáp lại tình yêu tuyệt vời mà tôi đã nhận được. Và tôi biết hôm nay là sinh nhật của HLV Vincenzo Montella. Đây là món quà tôi dành tặng ông ấy. Tôi mong rằng mình có thể làm được nhiều điều hơn thế nữa”.

Arda Guler nói thêm về bí quyết ghi siêu phẩm: “Gần đây, tôi đã tập cú sút đặc biệt này vào thời gian rảnh. Tôi rất vui khi ghi bàn theo cách này. HLV Carlo Ancelotti của Real Madrid đã nhắn cho tôi trước trận và chúc tôi may mắn”.

Đáp lời cậu học trò, HLV Vincenzo Montella chia sẻ với kênh truyền hình Thổ Nhĩ Kỳ: “Chúng tôi rất vui mừng. Có rất nhiều sự trùng hợp ngẫu nhiên xảy ra hôm nay, sinh nhật lần thứ 50 của tôi. Đây thực sự là một ngày hoàn hảo, về mặt tinh thần và cả món quà tuyệt vời nhất mà tôi có thể nhận được.

Tuy nhiên, giấc mơ của chúng tôi vừa mới bắt đầu. Chúng tôi phải cố gắng để đánh bại Bồ Đào Nha. Nếu làm được điều đó, chúng tôi mới có thể nghĩ đến giấc mơ tiếp theo”.

Nhận quà đặc biệt đúng sinh nhật, HLV Thổ Nhĩ Kỳ mơ đánh bại Bồ Đào Nha

HLV Vincenzo Montella khẳng định quyết tâm đánh bại đội tuyển Bồ Đào Nha

REUTERS

Đội trưởng đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ Hakan Calhanoglu cũng có màn trình diễn xuất sắc trước đội tuyển Georgia. Tiền vệ đang khoác áo Inter Milan mơ mộng: “Chúng tôi thực sự hạnh phúc. Tôi nghĩ điều hôm nay là toàn đội đã nỗ lực hết mình, quyết tâm giành chiến thắng đến cùng. Chúng tôi muốn vực dậy tinh thần người dân, làm sống lại hình ảnh đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ đầy tự hào ở EURO 2008”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img