Sunday, June 30, 2024

Hà Lan vs Pháp: Đỉnh cao bóng đá châu Âu | 2h00 ngày 22/6 trực tếp VTV3, VTVgo

VTV.vn – Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Hà Lan và Pháp được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 2h ngày 22/6 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Ở lượt trận thứ 2, cặp đấu giữa ĐT Hà Lan và ĐT Pháp có thể ảnh hưởng tới thứ hạng của bảng D. Là 2 đội đã thắng ở lượt trận mở màn, rất có thể, cả 2 HLV sẽ có những cân nhắc về nhân sự, nhất là trường hợp của Kylian Mbappe bên phía ĐT Pháp.

Sự chú ý trong buổi tập mới nhất của ĐT Pháp được dành cho tiền đạo Kylian Mbappe, khi anh ra sân tập luyện cùng các đồng đội với tấm băng trên mũi, chỉ chưa đầy 48 giờ sau bị gãy mũi trong trận gặp đội tuyển Áo.

Hà Lan vs Pháp: Đỉnh cao bóng đá châu Âu | 2h00 ngày 22/6 trực tếp VTV3, VTVgo   - Ảnh 1.

Mbappe không phải phẫu thuật, nhưng anh chỉ thực hiện 1 số bài tập nhẹ, hiện vẫn chưa chắc chắn khả năng Mbappe có thể ra sân ở các trận tiếp theo tại vòng bảng.

Trên trang cá nhân của mình, Kylian Mbappé đã thể hiện mong muốn được trở lại sân cỏ nhanh chóng, với dòng trạng thái: “Không có rủi ro thì không có chiến thắng”.

Ngoại trừ trường hợp của Mbappe, lực lượng của ĐT Pháp vẫn rất mạnh, cùng với phong độ ấn tượng mà tiền vệ N’Golo Kante đã thể hiện ở trận đấu trước. Trong khi đó, ĐT Hà Lan vẫn tập luyện ở Wolfsburg, rồi sau đó mới di chuyển tới Leipzig để gặp ĐT Pháp ở lượt trận thứ 2.

Hà Lan vs Pháp: Đỉnh cao bóng đá châu Âu | 2h00 ngày 22/6 trực tếp VTV3, VTVgo   - Ảnh 2.

Dù có hay không có Kylian Mbappe, ĐT Hà Lan vẫn rất tôn trọng đối thủ, bởi họ đã phải nhận thất bại 7 trong 8 lần gần nhất gặp ĐT Pháp trong 10 năm gần đây.

Cuộc đối đầu đỉnh cao giữa Hà Lan và Pháp được Đài THVN tường thuật trực tiếp lúc 2h ngày 22/6 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Đội hình dự kiến Pháp vs Hà Lan

Pháp: Maignan, Hernandez, Saliba, Upamecano, Kounde, Kante, Rabiot, Griezmann, Thuram, Dembele, Giroud.

Hà Lan: Verbruggen, Dumfries, De Vrji, Van Dijk, Ake, Wijnaldum, Veerman, Reijnders, Depay, Gakpo, Weghorst

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img