Friday, June 28, 2024

HLV Popov lần đầu chỉ trích mạnh đội Thanh Hóa, HLV Khánh Hòa nói điều rất bất ngờ

Sau trận hòa nhạt nhòa với đội cuối bảng Khánh Hòa, HLV Popov của đội Thanh Hóa cho rằng đá mà không tôn trọng đối thủ thì không xứng đáng giành chiến thắng.

Chiều 19.6, đội Thanh Hóa tiếp đón đội khách Khánh Hòa trong khuôn khổ 24 V-League 2023 – 2024. Chỉ phải tiếp đón một đối thủ đang đứng cuối bảng xếp hạng và không còn bất cứ mục tiêu nào khi đã chính thức xuống hạng, những tưởng đội Thanh Hóa sẽ làm chủ trận đấu và có chiến thắng dễ dàng, nhưng đội bóng xứ Thanh lại chơi rất nhạt nhòa.

Chơi hơn người nhưng chỉ giành được 1 điểm

Ở trận này, đội Thanh Hóa có một số vị trí thay đổi khi tiền đạo Võ Nguyên Hoàng được HLV Popov cho vào sân ngay từ đầu, và Lâm Ti Phông không có trong đội hình thi đấu do dính chấn thương.

HLV Popov lần đầu chỉ trích mạnh đội Thanh Hóa, HLV Khánh Hòa nói điều rất bất ngờ

Cầu thủ đội Thanh Hóa (áo vàng) thất vọng khi không thể giành chiến thắng đội cuối bảng Khánh Hòa, dù có lợi thế lớn

MINH HOÀNG

Sau tiếng còi khai cuộc, đội bóng xứ Thanh chơi khá tích cực, và có nhiều cơ hội để ghi bàn, như cú sút xa của Doãn Ngọc Tân từ ngoài vòng, nhưng bóng dội xà ngang đáng tiếc.

Tiếp đó, Luiz Antonio và Rimario đều có cơ hội để mở tỷ số nhưng các pha dứt điểm đều thiếu chính xác. 

Ngược lại, dù không còn mục tiêu nào khi đã chính thức xuống hạng, nhưng các cầu thủ đội Khánh Hòa có tinh thần thi đấu rất tốt, họ tự tin phòng thủ và tổ chức tấn công. Phút 23, Nguyễn Hoàng Quốc Chí của đội Khánh Hòa đã chớp thời cơ dứt điểm cận thành, mở tỷ số trận đấu.

Bị dẫn bàn trước, HLV Popov đã tăng thêm sức tấn công ngay từ cuối hiệp 1 khi rút trung vệ Van Meurs ra sân và tung Lê Quốc Phương vào sân, nhưng phần còn lại của hiệp 1 các cầu thủ đội Thanh Hóa không tạo ra được pha bóng nào đáng chú ý.

HLV Popov lần đầu chỉ trích mạnh đội Thanh Hóa, HLV Khánh Hòa nói điều rất bất ngờ

Rimario (áo vàng) là cầu thủ ghi bàn gỡ hòa giúp đội Thanh Hóa giữ lại 1 điểm

MINH HOÀNG

Phút 44, Leazard của đội Khánh Hòa nhận thẻ đỏ sau pha đánh nguội A Mít của Đông Á Thanh Hóa. Bước vào hiệp 2, HLV Popov tỏ rõ quyết tâm giành trọn 3 điểm, khi tiếp tục tung Lê Thanh Bình và Lê Văn Thắng vào sân, rồi tiếp đó là Hoàng Đình Tùng, cộng với lợi thế hơn người để làm chủ trận đấu, nhưng các cầu thủ đội Thanh Hóa chơi rất mờ nhạt, thiếu gắn kết.

Những nỗ lực của đội Thanh Hóa chỉ giúp họ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 85 do  Rimario lập công. Và trận đấu kết thúc với tỷ số 1 – 1. Kết thúc vòng đấu 24, đội Thanh Hóa chỉ có được 34 điểm, xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng.

HLV Popov phàn nàn về việc học trò không tôn trọng đối thủ

Sau trận đấu, HLV Trần Trọng Bình của CLB Khánh Hóa, cho biết ông rất tiếc ở trận đấu này, vì nếu trọng tài làm tốt hơn, và các học trò của ông tận dụng cơ hội tốt hơn thì có thể đã giành chiến thắng.

HLV Popov lần đầu chỉ trích mạnh đội Thanh Hóa, HLV Khánh Hòa nói điều rất bất ngờ

Dù không còn bất cứ mục tiêu nào nhưng tinh thần thi đấu của các cầu thủ đội Khánh Hòa (áo xanh) rất tốt

MINH HOÀNG

Khi nói về tình huống cầu thủ của đội Khánh Hòa phải nhận thẻ đỏ, HLV Trần Trọng Bình cho hay: “Tình huống thẻ đó, pha bóng đấy tôi chưa xem lại, nhưng đó là một trong những tình huống nguy hiểm, nhưng tình huống đấy là chủ động vào bóng, chứ không phải chủ động để mà triệt hạ đối phương. Tôi rất tiếc, tại sao tình huống trước đó trọng tài không thổi phạt khi mà trung vệ phạm lỗi với cầu thủ của chúng tôi.

Các động thái của các cầu thủ Thanh Hóa muốn làm sao đó nhanh nhất để triển khai bóng, làm sao đó có bàn gỡ trong thời gian ngắn nhất. Còn chúng tôi thì làm sao đó để kiểm soát trận đấu, và việc trọng tài có những xử lý chưa tốt như vậy, nó ảnh hưởng tới chúng tôi. Bản thân chúng tôi trong một thời gian dài không muốn nói về trọng tài, vì đó là quyết định của trọng tài rồi, họ có quyết định của họ, khi đưa ra quyết định thì chúng tôi phải chấp nhận, nhưng không có nghĩa là chúng tôi hài lòng với tất cả các vấn đề về trọng tài”.

Khi PV hỏi về tinh thần thi đấu rất tốt của các cầu thủ đội Khánh Hòa, dù đội không còn mục tiêu, HLV Trần Trọng Bình nói: “Với tôi và các em ấy, đến đây không phải để đi chơi, chúng tôi đến để đá, vì lãnh đạo tỉnh, lãnh đạo công ty quan tâm đến chúng tôi. Và chúng tôi muốn tri ân người hâm mộ, những người đã theo chúng tôi từng bước đi. Tôi cảm ơn các cầu thủ, vì có những thời điểm rất khó khăn, các em ấy đã cố gắng hết sức mình. Tôi cũng nói với các cầu thủ, tinh thần là quan trọng nhất, còn không chỉ riêng chúng tôi gặp khó khăn về các chế độ, mà nhiều đội khác cũng khó khăn”.

Còn HLV Popov thì cho hay: “Tôi không muốn nói nhiều về trận đấu ngày hôm nay. Bởi vì khi chúng ta không tôn trọng đối thủ thì chúng ta không xứng đáng giành thắng lợi. Có gì thì tôi đã nói hết với cầu thủ rồi.

HLV Popov lần đầu chỉ trích mạnh đội Thanh Hóa, HLV Khánh Hòa nói điều rất bất ngờ

HLV Popov (áo đen) cho rằng khi không tôn trọng đối thủ thì không xứng đáng giành chiến thắng

MINH HOÀNG

Về cá nhân tôi và Ban huấn luyện rất tôn trọng đối thủ. Trước 3 ngày trận đấu diễn ra, tôi đã nhắc nhở các cầu thủ, nhắc đi nhắc lại về tính chất trận đấu ngày hôm nay, cực kỳ khó khăn, bắt buộc chúng ta phải tôn trọng đối thủ”.

Ông Popov cũng cho biết chuỗi trận không tốt thời gian qua của đội Thanh Hóa không phải do bất cứ cá nhân cầu thủ nào.

Nói về mục tiêu phía trước, HLV Popov cho hay: “Bây giờ chưa kết thúc mùa giải, nên phải đến trận cuối cùng mới đánh giá được mùa giải. Chúng tôi bây giờ là tạm hài lòng, và vẫn đang còn hy vọng vào tốp 6, và Cúp quốc gia, tuy rằng tốp 6 hay 7 không quan trọng, quan trọng là có danh hiệu cho câu lạc bộ”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img