Friday, June 28, 2024

KIDO sẽ mua lại 77% Hùng Vương Plaza

Sáng 19.6, Công ty CP Tập đoàn KIDO (mã chứng khoán KDC) tổ chức Đại hội cổ đông thường niên 2024 để trình cổ đông thông qua nhiều nội dung.

Tập đoàn KIDO đặt mục tiêu năm 2024 tiếp tục phát triển và mở rộng ngành hàng thực phẩm thiết yếu; tập trung phát triển sản phẩm, ngành hàng mới và mở rộng chuỗi phân phối trên toàn quốc và hướng đến mở rộng sang thị trường nước ngoài. Cụ thể, KIDO đặt kế hoạch đạt doanh thu thuần 13.000 tỉ đồng, tăng 50% so với năm 2023 và lợi nhuận trước thuế 800 tỉ đồng, gấp 2,5 lần.
KIDO sẽ mua lại 77% Hùng Vương Plaza

KIDO sẽ mua lại 77% Hùng Vương Plaza

CTV

Để hoàn thành kế hoạch, Tập đoàn KIDO đã xây dựng hành động, phân hóa cụ thể vai trò cho từng mảng kinh doanh cốt lõi gồm dầu ăn – bơ, gia vị, bánh và bánh bao; kem. Trong đó, ngành hàng gia vị được xem là chiến lược của KIDO trong việc hiện thực hóa chiến lược “Lấp đầy gian bếp Việt”. Sau đợt ra mắt chính thức của ngành hàng vào tháng 12.2023 với những sản phẩm nước mắm – hạt nêm, trong năm 2024, KIDO tiếp tục đa dạng hóa danh mục sản phẩm và ngành hàng gia vị thiết yếu như nước mắm, hạt nêm, nước tương, bột gia vị… cũng như tăng cường liên kết, hợp tác cùng các đối tác lớn nhằm đẩy nhanh tiến độ và hiện thực hóa chiến lược…

Đối với ngành hàng bánh bao, sau thương vụ M&A cùng Thọ Phát, KIDO đã thực hiện loạt hoạt động chuyển đổi trong nội bộ doanh nghiệp để tương thích với cấu trúc và mô hình hoạt động của tập đoàn. Mục tiêu đặt ra cho giai đoạn 2024 – 2028 là tập trung tái định vị và xây dựng thương hiệu Thọ Phát và Mỹ Hương đáp ứng được yêu cầu các phân khúc thị trường khác nhau. Đa dạng hóa ngành hàng, phân khúc sản phẩm, khẩu vị vùng miền, đưa Thọ Phát trở thành “Bếp ăn quốc dân” của người Việt và mở rộng thị trường xuất khẩu sang các nước. Mở rộng thị trường ra miền Trung và miền Bắc, xây dựng hệ thống 1.000 đại lý, phát triển 50.000 điểm bán trên toàn quốc cũng như phát triển hệ thống miniBAO với 12.000 cửa hàng.

Trao đổi thêm với cổ đông, ông Trần Lệ Nguyên – Phó chủ tịch thường trực kiêm Tổng giám đốc KIDO – cho biết, với sự phát triển của tất cả ngành hàng dầu, bơ, bánh, kem… công ty tự tin sẽ đạt được kết quả kinh doanh năm nay. Dự kiến trong quý 3/2024, tập đoàn sẽ mua lại Hùng Vương Plaza với tỷ lệ sở hữu 77%.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img