Hạng mục tuyến cáp treo thuộc Khu du lịch sinh thái Cổng Trời Đông Giang sẽ đưa vào vận hành kỹ thuật thử nghiệm, chuẩn bị chính thức đi vào hoạt động, góp phần tăng thêm nhiều trải nghiệm cho du khách trong hành trình về với đại ngàn Trường Sơn hùng vĩ.
Điểm nhấn đặc biệt của tuyến cáp treo này khi đưa vào phục vụ sẽ giúp du khách có trải nghiệm hành trình săn mây giữa núi rừng Trường Sơn hùng vĩ tại KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang. Từ độ cao 400 – 800 m so với mực nước biển, du khách đi cáp treo có dịp chiêm ngưỡng toàn cảnh rừng núi với góc nhìn hoàn toàn mới lạ. Thời gian di chuyển của phương tiện này chỉ mất khoảng 7 phút. Hệ thống cáp treo gồm 2 nhà ga, 7 trụ cáp và 19 ca bin đưa vào sử dụng trong giai đoạn 1, công suất phục vụ hơn 1.000 khách mỗi giờ.
Bà Phạm Thị Nghĩa, Phó tổng giám đốc FVG Travel, đại diện đơn vị quản lý và vận hành KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang, cho biết việc đưa vào hạng mục tuyến cáp treo là một trong những điểm nhấn mới thu hút du khách, đáp ứng đa dạng nhu cầu vui chơi giải trí của du khách, đặt nền móng để thúc đẩy phát triển du lịch bền vững dựa trên yếu tố sự thay đổi vượt bậc của hạ tầng du lịch nơi đây, xứng tầm là điểm đến mới hấp dẫn tại Quảng Nam.
Theo bà Nghĩa, cùng việc đưa vào vận hành tuyến cáp treo, từ tháng 6.2024 công ty sẽ miễn phí cho du khách khi tham quan trải nghiệm dịch vụ này tại khu du lịch. Cụ thể, từ tháng 6 đến hết tháng 12.2024, du khách khi đến chơi tại KDL sinh thái Cổng Trời Đông Giang sẽ được hưởng mức ưu đãi tham quan trải nghiệm các dịch vụ, sản phẩm mới với giá chỉ 350.000 đồng/người lớn và 250.000 đồng/trẻ em.
Ngoài ra, khi mua combo vé tham quan và buffet trưa, mức giá ưu đãi chỉ còn 500.000 đồng/người lớn và 350.000 đồng/trẻ em. Đây là chương trình ưu đãi được khu du lịch triển khai nhằm đón đầu dịp cao điểm du lịch hè 2024.
Đặc biệt, du khách được thưởng thức hoàn toàn miễn phí các show biểu diễn nghệ thuật “Vũ điệu đại ngàn”, trải nghiệm các hoạt động chèo sub, tham quan bằng xe bus trong khu du lịch, giao lưu với người địa phương cùng các hoạt động như đan lát, dệt vải, gói bánh, chợ đêm, hái rau củ…
Kiên trì với sứ mệnh phát triển du lịch theo 4 tiêu chí: sinh thái, nghỉ dưỡng, tâm linh và văn hóa bản địa, Tập đoàn FVG đã góp phần khẳng định được thương hiệu của mình, mang lại những cơ hội mới cho du lịch Quảng Nam.
Nguồn: thanhnien.vn