Friday, June 28, 2024

Phong cách trẻ trung như nữ sinh của ”mẹ 1 con” Hòa Minzy

Dù đã là mẹ 1 con và sắp bước sang tuổi 30 nhưng Hòa Minzy vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung, phong cách thời trang chẳng khác nào nữ sinh.

Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Vào mùa hè, Hòa Minzy lăng xê những trang phục có sắc màu tươi tắn, kiểu váy 2 dây sắc trắng được cô nàng yêu thích vì không chỉ mang đến sự trẻ trung, tao nhã mà còn tạo cảm giác dịu mát. Thiết kế này nổi bật hơn nhờ chi tiết dập ly và cách điệu phần ngực, đem đến hiệu quả “hack” dáng tối ưu, nữ ca sĩ hoàn thiện outfit bằng một đôi giày cao gót đồng điệu, duyên dáng.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Tủ đồ của Hòa Minzy có rất nhiều kiểu váy “ăn gian” tuổi, đồng thời mang đến cho người mặc nét bụi bặm, cá tính, đơn cử là váy denim. Trong lần dạo phố cùng con trai, Hòa Minzy khoe phong cách sành điệu nhưng cũng không kém phần nữ tính khi diện váy denim dáng dài mix cùng sandals cao gót và kính mắt hợp mốt.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Ngoài váy dài, Hòa Minzy cũng ưu ái các mẫu váy polo dáng ngắn, không chỉ giúp vẻ ngoài trông “hack” tuổi mà còn mang đến phong cách năng động, cá tính đậm chất thể thao. Cô nàng kết hợp với túi đeo chéo in hoạt hình ngộ nghĩnh càng tăng thêm nét trẻ trung.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Bà mẹ 1 con trông như nữ sinh khi diện áo sơ mi cùng quần shorts đồng bộ, phối kèm túi xách mini màu xanh lá nổi bật. Sắc màu tươi sáng của set đồ không chỉ giúp tôn da cho Hòa Minzy mà còn khiến vẻ ngoài của nữ ca sĩ thêm trẻ trung hơn.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Áo croptop màu đen, áo khoác và chân váy ngắn denim được Hòa Minzy kết hợp ăn ý khi đi du lịch, đây cũng là gợi ý hoàn hảo để các nàng có thể áp dụng có ngay set đồ ”sống ảo” ưng mắt. Với lợi thế eo thon và làn da trắng, công thức mix&match này giúp nữ ca sĩ trông trẻ trung và cá tính hơn.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Set đồ áo thun dáng rộng mix cùng quần shorts là combo đơn giản nhưng lại giúp Hòa Minzy trông trẻ trung và năng động hơn bao giờ hết. Nữ ca sĩ khéo léo kết hợp túi canvas đeo chéo, hoàn thiện tổng thể hiện đại, hack tuổi.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Kết hợp áo thun phom rộng đính hoạt hình với chân váy ngắn, Hòa Minzy không chỉ khoe khéo đôi chân thon gọn mà còn mang đến vẻ ngoài tươi trẻ như nữ sinh khi chọn kiểu tóc tết bím 2 bên, đi sneaker đế cao và phụ kiện kẹp tóc dễ thương.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Áo thun hình gấu màu hồng đáng yêu kết hợp với quần jeans ống rộng, giày sneaker và túi xách ”kẹp nách” giúp Hòa Minzy trở nên ngọt ngào, phong cách chỉ như gái đôi mươi.
Phong cách trẻ trung như nữ sinh của
Quần yếm denim là thiết kế có khả năng ”hack tuổi” đáng kể được Hòa Minzy ưa chuộng trong những ngày hè. Cô nàng phối đơn giản cùng áo thun, túi xách hình trụ tròn độc là và tạo điểm nhấn bằng đôi giày sneaker cổ cao được thắt dây 2 màu khác nhau.

Thu Vân

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img