Sunday, June 30, 2024

Roberto Baggio bị tấn công giữa lúc xem EURO 2024

VTV.vn – Huyền thoại bóng đá Roberto Baggio đã bị cướp đột nhập vào nhà giữa lúc đang theo dõi trận đấu giữa Italy và Tây Ban Nha.

Rạng sáng ngay 21/06, trận đấu tâm điểm giữa Tây Ban Nha và Italy đã diễn ra. Đây là trận đấu thu hút sự quan tâm từ khán giả 2 nước bởi đội chiến thắng sẽ chính thức giành vé vào vòng loại trực tiếp. Sau 90 phút, Tây Ban Nha đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0 bằng pha phản lưới nhà của Riccardo Calafiori ở phút 55.

Trận đấu đó cũng thu hút sự chú ý của nhiều ngôi sao bóng đá Italy, trong đó có Roberto Baggio. Huyền thoại 57 tuổi được cho đã theo dõi trận đấu cùng gia đình trong nhà riêng ở Altavilla Vicentina, một thị trấn nhỏ phía tây nam Vicenza.

Trong lúc theo dõi trận đấu, gia đình Baggio đã bị một nhóm cướp đột nhập. Theo Corriere del Veneto, đây là nhóm cướp có vũ trang, gồm 5 người. Một trong số tên cướp đã dùng báng súng đánh vào đầu Baggio, khi cựu danh thủ “đuôi ngựa thần thánh” có ý định phản kháng. Sau đó, Baggio và gia đình bị nhốt trong một căn phòng, khóa trái cửa, bị lấy đi toàn bộ đồ trang sức, đồng hồ đắt tiền và tiền mặt.

Sau khi nhóm cướp rời đi, Roberto Baggio đã gọi cảnh sát và được đưa đến bệnh viện ở Arzignano để điều trị. Các thành viên khác trong gia đình anh rất hoảng sợ, nhưng không ai bị thương.

Roberto Baggio, từng chơi cho Fiorentina, Juventus, AC Milan và Inter, được xem là một trong những tiền đạo vĩ đại nhất của Italy và đứng thứ bảy trong danh sách những chân sút vĩ đại nhất Serie A với 208 bàn thắng.

Cựu danh thủ đã có 56 lần ra sân cho tuyển Italy và từng cùng đội tuyển áo thiên thanh đạt hạng 3 World Cup 1990. Một trong những khoảnh khắc đáng nhớ nhất sự nghiệp Baggio là cú sút phạt đền hỏng ở chung kết World Cup 1994 với Brazil.

Đầu tháng 6, Roberto Baggio là một trong những huyền thoại đã có buổi gặp mặt các thành viên đội tuyển Italy trước khi họ sang Đức đá EURO 2024.

Tin buồn cho Roberto Baggio, không chỉ bị cướp đột nhập, đội tuyển Italy cũng để thua Tây Ban Nha 0-1. Tuy nhiên cơ hội đi tiếp của nhà đương kim vô địch Euro vẫn rất sáng sủa. Italy sẽ gặp Croatia ở lượt trận cuối vào ngày 25/06. Chỉ cần không thua, Italy sẽ chính thức bước vào vòng loại trực tiếp.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img