Friday, June 28, 2024

Cựu ‘hot girl’ TDDC Phạm Như Phương xin lỗi vì thiếu hiểu biết: Tôi không phản bội Tổ quốc

Cựu tuyển thủ TDDC Phạm Như Phương lên tiếng xin lỗi về việc chia sẻ hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Tổ quốc, khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích.

 

Sau hơn 1 tuần im lặng để “nghe, đọc, xem và suy nghĩ về những nội dung liên quan đến mình”, ngày 20.6, cựu tuyển thủ TDDC Phạm Như Phương chính thức lên tiếng giải thích và xin lỗi xung quanh việc chia sẻ hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Tổ quốc, khiến nhiều người phẫn nộ, chỉ trích.

Cựu 'hot girl' TDDC Phạm Như Phương xin lỗi vì thiếu hiểu biết: Tôi không phản bội Tổ quốc

Cựu tuyển thủ TDDC lên tiếng xin lỗi về việc chia sẻ hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Tổ quốc

NGỌC DƯƠNG

“Tháng 2.2024, tôi cùng người thân có sang Mỹ để du lịch, tại đây tôi tham dự triển lãm nghệ thuật và chụp ảnh cùng một số bức tranh được trưng bày tại triển lãm. Mục đích của tôi khi chụp ảnh là để làm kỷ niệm trong chuyến đi này và chia sẻ cho gia đình, người thân, bạn bè của tôi. Nhưng do thiếu hiểu biết và thiếu quan sát, không tìm hiểu kỹ ý nghĩa của các bức tranh nên những bức ảnh của tôi chụp không phù hợp với thuần phong mỹ tục của dân tộc, khiến cộng đồng mạng và độc giả cảm thấy phản cảm, thậm chí là phẫn nộ. Về việc này, tôi xin nhận trách nhiệm về bản thân do còn nhiều sơ suất, thiếu hiểu biết nên đã chụp những hình ảnh như vậy. Tôi xin gửi lời xin lỗi chân thành nhất tới mọi người và cam kết sẽ không có những hành động tương tự gây dư luận xấu trong cộng đồng”, Phạm Như Phương chia sẻ.

Phạm Như Phương chia sẻ thêm: “Bản thân tôi là công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam, quốc tịch Việt Nam, tôi cũng đã từng góp 1 phần sức lực nhỏ bé của mình cho nền thể thao của nước nhà. Tôi có nhân thân, lý lịch trong sạch, không vi phạm pháp luật, không có tiền án, tiền sự. Tôi khẳng định: Tôi không phản bội Tổ quốc. Tôi không có hoạt động hoặc tư tưởng phản động, chống đối chính trị, chống phá Đảng, Nhà nước. Tôi không làm những việc đi ngược lại với chủ trương của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước. Không gây hại đến an ninh quốc gia, trật tự an toàn xã hội”.

Phạm Như Phương sinh năm 2003 được nhiều người biết đến sau khi tố cáo hàng loạt sai phạm ở đội tuyển TDDC khiến Bộ VH-TT và DL, Cục TDTT vào cuộc giải quyết và kỷ luật một số cá nhân vi phạm. Song song với việc mạnh dạn tố cáo tiêu cực ở đội tuyển TDDC được nhiều người ủng hộ, Phạm Như Phương tuyên bố giải nghệ ở tuổi 20 gây tiếc nuối. Sau khi giải “hot girl” này có những phát ngôn chưa chuẩn mực trên mạng xã hội. Đỉnh điểm là việc cô chia sẻ những hình ảnh phản cảm, ảnh hưởng đến hình ảnh Tổ quốc, khiến cộng đồng mạng phẫn nộ, chỉ trích. Nhóm anti-fan Phạm Như Phương cũng ra đời, gia tăng “chóng mặt” thành viên với hơn 100.000 người để chia sẻ góc nhìn về cô và tài khoản TikTok mang tên louispham_203 của cô cũng bị khóa vì vi phạm chính sách tiêu chuẩn cộng đồng của TikTok.

Những lời giải thích và xin lỗi của Phạm Như Phương được nhiều người như bạn Hương Thảo động viên, chia sẻ: “Sai ở đâu thì sửa ở đó thôi em. Cảm ơn em vì một hành trình VĐV quốc gia Việt Nam rất đẹp nhé”. Tuy nhiên cũng có không ít người thả biểu tượng phẫn nộ và cho rằng cô chỉ biện minh cho những sai trái của mình.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img