Friday, June 28, 2024

Dự đoán EURO 2024 hôm nay: Anh dễ thắng, Tây Ban Nha và Ý ‘đại chiến’

Hôm nay, rạng sáng mai diễn ra lượt trận thứ hai bảng C và D tại EURO 2024 với dự báo chiến thắng cho đội cửa trên là tuyển Anh trước Đan Mạch, trong khi Tây Ban Nha nhỉnh hơn Ý và Serbia nhỉnh hơn Slovenia.

20 giờ hôm nay (20.6) diễn ra trận đấu đầu tiên lượt trận thứ hai bảng C giữa đội tuyển Slovenia gặp đội tuyển Serbia. Ở trận ra quân, Serbia thua 0-1 trước đội tuyển Anh còn đội tuyển Slovenia hòa Đan Mạch 1-1. Vì vậy, để duy trì hy vọng tranh vé đi tiếp cả hai đội đều đặt mục tiêu giành 3 điểm ở trận này. 

Slovenia và Serbia đã gặp nhau 3 lần trong thập niên qua và cả hai lần gặp nhau vào năm 2022 đều kết thúc với 4 bàn thắng trở lên – trận hòa 2-2 và chiến thắng 4-1 cho đội chủ nhà Serbia. Nếu xét về tổng thể, đội tuyển Serbia (hạng 33 thế giới) được đánh giá cao hơn Slovenia (hạng 57 thế giới). Dự đoán kết quả trận đấu: Serbia thắng Slovenia với tỷ số 2-1. 

Dự đoán EURO 2024 hôm nay: Anh dễ thắng, Tây Ban Nha và Ý 'đại chiến'

Đội tuyển Anh (phải) nhiều khả năng sẽ sớm đoạt vé

AFP

Lúc 23 giờ là cuộc chạm trán cũng ở bảng C giữa đương kim á quân Anh (hạng 4 thế giới) với đội tuyển Đan Mạch (hạng 21 thế giới). Ở trận ra quân, “Tam sư” có chiến thắng 1-0 trước Serbia, còn Đan Mạch chia điểm với Slovenia với tỷ số 1-1. Vì vậy, đội tuyển Anh sẽ quyết tâm giành trọn 3 điểm ở trận này để sớm đoạt vé vào vòng 16 đội. 

Hai đội đã đối đầu với nhau 3 lần trước đây tại các giải đấu lớn, trong đó Đan Mạch không thắng được trận nào. Tam Sư đã đánh bại Đan Mạch ở bán kết EURO 2020 khi ngược dòng để giành chiến thắng 2-1 sau hiệp phụ. Đội tuyển Anh đã giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trong các trận đấu vòng bảng tại EURO, một kỷ lục của giải đấu. 3 trong 4 lần gặp nhau gần đây nhất giữa Đan Mạch và Anh không có nhiều hơn 1 bàn thắng được ghi. Dự đoán kết quả trận đấu: Anh thắng Đan Mạch với tỷ số 2-0. 

Dự đoán EURO 2024 hôm nay: Anh dễ thắng, Tây Ban Nha và Ý 'đại chiến'

Tây Ban Nha (phải) và Ý cân sức cân tài

AFP

Lúc 2 giờ ngày 21.6 là cuộc đối đấu đáng chú ý ở bảng B giữa nhà vô địch Ý (hạng 9 thế giới) với đội tuyển Tây Ban Nha (hạng 6 thế giới). Tây Ban Nha và Ý đều có chiến thắng ở trận ra quân lần lượt trước Croatia (3-0) và Albania (2-1). Vì vậy, một chiến thắng ở lượt trận thứ hai sẽ giúp Ý hoặc Tây Ban Nha sớm đoạt vé đi tiếp. Tuy nhiên, cả hai đội chắc chắn sẽ đặt sự thận trọng ở cuộc đối đầu này, bởi một thất bại sẽ khiến họ phải quyết đấu ở lượt cuối. 

Đây sẽ là lần chạm trán thứ 11 giữa Tây Ban Nha và Ý tại một giải đấu lớn, EURO (8 lần) và World Cup (3 lần). Ý chỉ thua 1 trong 10 trận đấu với Tây Ban Nha ở EURO và World Cup (thắng 4, hòa 5) – trận thua duy nhất là trận chung kết tại EURO 2012 . Tuy nhiên, Tây Ban Nha đã chơi tốt hơn trong những lần gặp Ý tại các giải khác, khi thắng 2 lần chạm trán gần nhất, đều ở UEFA Nations League. Xét về phong độ hiện tại, Tây Ban Nha được đánh giá nhỉnh hơn nhà đương kim vô địch. Dự đoán kết quả: Tây Ban Nha hòa Ý 1-1.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img