Friday, June 28, 2024

Hình ảnh mới nhất của sao Pháp: ‘Gãy mũi không phải tận thế, Mbappe trở lại rồi đây!’

Trong cập nhật mới nhất của Liên đoàn Bóng đá Pháp (FFF), ngôi sao Mbappe đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội, chuẩn bị cho trận gặp Hà Lan (rạng sáng 22.6)

Phút 85 ở trận đấu giữa đội tuyển Pháp và Áo (18.6), Mbappe có pha tranh chấp bóng bổng với trung vệ Kevin Danso. Cú va chạm này khiến tiền đạo đội tuyển Pháp gặp chấn thương nặng, chảy rất nhiều máu ở mũi. Hình ảnh từ camera cho thấy mũi của Mbappe đã bị lệch. Anh đã không thể tiếp tục thi đấu. Đội ngũ y tế buộc phải vào sân và đưa Mbappe ra ngoài đường pitch. Tân binh của CLB Real Madrid đã cố gắng trở lại sân sau đó. Nhưng anh tiếp tục ngồi vật ra sân trước khi bị thay ra.

Chấn thương của Mbappe khiến CĐV Pháp lo lắng. Mbappe là ngôi sao số 1 của đội tuyển Pháp tại EURO 2024 và nếu Mbappe không thi đấu, đó sẽ là “thảm họa” của HLV Didier Deschamps. Sau đó, FFF cũng lên tiếng để trấn an CĐV và đánh giá Mbappe có thể phải làm phẫu thuật mũi. Thậm chí, những chiếc mặt nạ đã được chuẩn bị sẵn cho Mbappe. 

Tiếp đó, tờ L’Equipe của Pháp đánh giá tân binh của Real Madrid gần như sẽ bỏ lỡ 2 trận còn lại của vòng bảng gặp Hà Lan và Ba Lan. Trên trang cá nhân, Mbappe cũng đăng dòng trạng thái: “Không có rủi ro thì không có chiến thắng”.

Hình ảnh mới nhất của sao Pháp: ‘Gãy mũi không phải tận thế, Mbappe trở lại rồi đây!’

Chấn thương kinh hoàng của Mbappe

AFP

Tuy nhiên, Mbappe mới đây đã bất ngờ xuất hiện và tập luyện cùng đội tuyển Pháp, chuẩn bị cho trận đấu quan trọng gặp Hà Lan. Khác với những dự đoán rằng Mbappe sẽ đeo mặt nạ, cầu thủ 25 tuổi xuất hiện với những miếng băng trên mũi.

“Mbappe xuất hiện trong buổi tập vào buổi chiều muộn tại Home Deluxe Arena ở Paderborn (Đức). Anh đến muộn khoảng 30 phút so với các đồng đội. Mbappe chạy một mình, trò chuyện với bộ phận y tế và sau đó đến gặp HLV Didier Deschamps. Cuối buổi, Mbappe còn tập sút với các cầu thủ khác với tâm trạng đầy vui vẻ. Tuy nhiên, đội tuyển Pháp chưa có phát ngôn chính thức nào. Trận đấu tiếp theo của Pháp gặp Hà Lan chưa biết liệu Mbappe có ra sân hay không”, tờ L’Equipe của Pháp thông tin.

Hình ảnh mới nhất của sao Pháp: ‘Gãy mũi không phải tận thế, Mbappe trở lại rồi đây!’

Tình trạng mới nhất của Kylian Mbappe

AFP

Cuối buổi tập, khi được hỏi tình trạng người đồng đội, tiền vệ Adrien Rabiot nói: “Gãy mũi không phải là ngày tận thế. Kylian Mbappe sẽ sớm có mặt với chúng tôi. So với trận gặp Áo, Mbappe đã tốt hơn rất nhiều. Mbappe là một cầu thủ rất quan trọng và là một người đội trưởng tuyệt vời. Nếu không có Mbappe trận gặp Hà Lan, mọi chuyện sẽ khó khăn hơn một chút nhưng tôi tin tưởng vào tất cả những cầu thủ tuyệt vời mà chúng tôi có trong đội”.

Trong khi đó, hậu vệ Saliba cũng lên tiếng: “Tôi đã gặp anh ấy sáng nay và mọi thứ nhìn chung tích cực. Tôi nghĩ Mbappe đã trải qua nhiều bài kiểm tra nên mới xuất hiện tại sân tập”.

Về phần HLV Didier Deschamps, ông đã từ chối nói về tình trạng của Mbappe. Truyền thông Pháp tiết lộ, nhà cầm quân 55 tuổi đánh giá rất cao tài năng của Mbappe nhưng đã chuẩn bị sẵn mọi phương án nếu cầu thủ này không thể thi đấu. Theo dự đoán, Olivier Giroud và Randal Kolo Muani sẽ là 2 cầu thủ được lựa chọn để đá thay vị trí Mbappe.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img