Sunday, June 30, 2024

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha, Bỉ so tài Romania

VTV.vn – Thổ Nhĩ Kỳ sẽ thử sức mạnh của Bồ Đào Nha trong khi ĐT Bỉ cần chiến thắng trước Romania nếu không muốn chia tay sớm Euro 2024.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha, Bỉ so tài Romania   - Ảnh 1.

Ở trận ra quân tại bảng F, Thổ Nhĩ Kỳ đã trình diễn lối chơi giàu tốc độ và biến hóa trong chiến thuật. Với những cầu thủ trẻ tài năng, Thổ Nhĩ Kỳ đã giành chiến thắng trước Georgia trong trận khai màn.

Thách thức với ĐT Thổ Nhĩ Kỳ thực sự đến ở lượt trận thứ 2 này khi đối đầu với ĐT Bồ Đào Nha. Ở trận ra quân, Bồ Đào Nha cũng đã có được chiến thắng 2-1 trước CH Séc, tuy nhiên không làm nhiều người hâm mộ yên tâm.

Trận đấu hứa hẹn hấp dẫn giữa ĐT Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2, ứng dụng VTVgo lúc 23h hôm nay.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha, Bỉ so tài Romania   - Ảnh 2.

Ở trận đấu sớm trước đó là cuộc so tài ở bảng F giữa Georgia và CH Séc. Cả 2 đều đã thua trong trận ra quân và đây là cơ hội để họ kiếm tìm điểm số và nuôi hi vọng giành vé đi tiếp. Trận đấu giữa Georgia và CH Séc được tường thuật trực tiếp lúc 20h hôm nay trên kênh VTV2, VTV Cần Thơ và ứng dụng VTVgo.

Trong khi đó, ĐT Bỉ sau trận thua thất vọng trong ngày ra quân trước Slovakia, bắt buộc phải giành chiến thắng ở lượt trận thứ 2 này. Thế nhưng, Romania sau trận thắng trước Ukraine cho thấy họ không dễ dàng bị bắt nạt.

Cuộc đối đầu giữa Bỉ và Romania sẽ diễn ra lúc 2h00 rạng sáng 23/6 và được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, ứng dụng VTVgo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img