Friday, June 28, 2024

Massage Vinh Tiên II thay tên đổi chủ, tiếp tục bị xử lý vì phục vụ khiêu dâm

Tại thời điểm kiểm tra Công ty TNHH Massage Cô Tiên (Q.Bình Tân), Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phát hiện nhân viên nữ đang massage cho khách và cả hai đều trong trạng thái khỏa thân.

Sáng 21.6, theo nguồn tin của PV Thanh Niên, tối 20.6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM (Đoàn 2) đã lập biên bản vi phạm chính đối với ông Nguyễn Thanh Tuấn, người đại diện pháp luật, Giám đốc Công ty TNHH Massage Cô Tiên (237 – 239 đường số 19, P.Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân, TP.HCM).

Lúc kiểm tra, Đoàn 2 phát hiện một kỹ thuật viên nữ đang massage cho khách và cả hai đều trong trạng thái khỏa thân. Kỹ thuật viên này cũng chưa được ký hợp đồng lao động đúng quy định

Tại buổi kiểm tra, Đoàn 2 đã lập biên bản vi phạm chính về lĩnh vực văn hoá, thông tin và phòng, chống tệ nạn xã hội với Công ty TNHH Massage Cô Tiên với 4 hành vi: không duy trì chế độ hoạt động thường xuyên của phương tiện chiếu sáng sự cố, chỉ dẫn thoát nạn; trang bị phương tiện PCCC không đầy đủ hoặc không đồng bộ theo quy định; hoạt động kinh doanh ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về ANTT khi chưa được cấp hoặc bị thu hồi hoặc đang bị tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT; dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở kinh doanh dịch vụ vũ trường, cơ sở kinh doanh dịch vụ karaoke, cơ sở lưu trú du lịch, nhà hàng ăn uống, giải khát hoặc nơi hoạt động văn hóa và kinh doanh dịch vụ văn hóa công cộng khác.

Theo Đoàn 2, công ty này đã thay tên đổi chủ. Trước đây, tên cơ sở này là Công ty TNHH Vinh Tiên II, sau đó bị xử phạt vi phạm hành chính nhiều lần, đơn cử như vào tháng 5.2023, nhưng đến nay không chấp hành quyết định xử phạt…

Massage Vinh Tiên II thay tên đổi chủ, tiếp tục bị xử lý vì phục vụ khiêu dâm

Hai cơ sở bị lập biên bản hành chính vì phục vụ khiêu dâm

T.N

Ngoài ra, Đoàn 2 cũng lập biên bản vi phạm hành chính với ông Hà Phước Hùng, chủ hộ kinh doanh Dubai (33 đường số 7, P.An Lạc A, Q.Bình Tân) vì dùng các phương thức phục vụ có tính chất khiêu dâm tại cơ sở; hoạt động kinh doanh ngành, nghề đầu tư, kinh doanh có điều kiện về ANTT khi chưa được cấp hoặc bị thu hồi hoặc đang bị tước quyền sử dụng giấy chứng nhận đủ điều kiện về ANTT.

Kiểm tra, Đoàn 2 phát hiện tại phòng xoa bóp ở lầu 2 của hộ kinh doanh Dubai có nhân viên nữ đang khỏa thân cùng với khách để phục vụ xoa bóp cho khách. Nhân viên này cũng chưa có hợp đồng lao động đúng quy định.

Đoàn 2 yêu cầu Công ty TNHH Massage Cô Tiên và hộ kinh doanh Dubai chấn chỉnh, khắc phục các hành vi vi phạm; yêu cầu các đơn vị chấp hành nghiêm các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh, không để phát sinh tệ nạn xã hội tại cơ sở.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Người trong mộng xuân khuê
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img