Sunday, June 30, 2024

Đức vs Thụy Sĩ: Cuộc phân định ngôi đầu | 2h00 ngày 24/6 trực tiếp trên VTV3, VTVgo

VTV.vn – Trận đấu giữa ĐT Thụy Sĩ và ĐT Đức được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, ứng dụng VTVgo lúc 2h00 ngày 24/6.

Rạng sáng mai (24/6) theo giờ Việt Nam, các trận đấu tại bảng A sẽ đồng loạt diễn ra trong khuôn khổ lượt trận cuối cùng của vòng bảng, ĐT Đức đã sớm giành quyền đi tiếp với hai chiến thắng, và cuộc đua cho tấm vé đi tiếp còn lại tại bảng đấu này đang nghiêng về phía ĐT Thụy Sĩ. Đối thủ của chính đội tuyển Đức tại lượt trận cuối cùng.

Với 4 điểm sau 2 lượt trận tại vòng bảng Euro 2024, ĐT Thụy Sỹ đang giành lợi thế lớn trong cuộc đua giành quyền đi tiếp sau vòng bảng với ĐT Scotland, khi mà chỉ cần không để thua trước ĐT Đức ở lượt trận cuối cùng, đội bóng của HLV Murat Yakin sẽ chắc chắn có tấm vé góp mặt tại vòng sau, mà không cần quan tâm tới kết quả của trận đấu giữa ĐT Scotland và ĐT Hungary.

Đức vs Thụy Sĩ: Cuộc phân định ngôi đầu | 2h00 ngày 24/6 trực tiếp trên VTV3, VTVgo   - Ảnh 1.

Còn nếu giành chiến thắng, đội tuyển Thụy Sĩ sẽ là đội bóng dẫn đầu tại bảng A sau 3 lượt trận. Bên cạnh đó, lợi thế về mặt chỉ số phụ trước ĐT Scotland cũng sẽ giúp ĐT Thụy Sĩ có thêm phần tự tin về cơ hội đi tiếp ngay cả khi để thua ở lượt trận cuối cùng.

Trong khi đó, ĐT Đức áp đảo ở thành tích đối đầu với 35 thắng, so với 9 của Thụy Sĩ trong tổng số 53 lần so tài. Đáng chú ý, trong 53 trận, chỉ có duy nhất 1 lần Đức không ghi được bàn vào lưới đối thủ và điều này đã xảy ra từ năm 1968.

Tuy nhiên, người Thụy Sĩ có động lực khi bất bại trong 3 trận gần nhất gặp Đức, với số bàn thắng rất cao được đôi bên tạo ra – 16 bàn.

Trận đấu giữa ĐT Thụy Sĩ và ĐT Đức được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3, ứng dụng VTVgo lúc 2h00 ngày 24/6.

Đức vs Thụy Sĩ: Cuộc phân định ngôi đầu | 2h00 ngày 24/6 trực tiếp trên VTV3, VTVgo   - Ảnh 2.

Ở trận đấu còn lại tại bảng A, ĐT Scotland dù phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, tuy nhiên nếu như lách qua được khe cửa hẹp ở lượt trận cuối cùng với ĐT Hungary, Andrew Robertson và các đồng đội sẽ có thể trở thành những cầu thủ đầu tiên đưa bóng đá Scotland vượt qua được vòng bảng của một kỳ Euro trong lịch sử.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img