Friday, June 28, 2024

BLACKPINK có mạo hiểm khi tách ra solo?

Trong 8 năm hoạt động, BLACKPINK đã lập rất nhiều kỷ lục. Người hâm mộ lo lắng, liệu các cô gái có mạo hiểm khi tách ra solo.

BLACKPINK có mạo hiểm khi tách ra solo?

 

Với việc Rosé gia nhập The Black Label do Teddy thành lập, con đường tương lai của cả 4 thành viên giờ đây đã được định sẵn. Lisa, Jenny và Rose đang chuẩn bị phát hành album vào cuối năm nay trong khi Jisoo đang tập trung vào sự nghiệp diễn xuất.

“Từ cuối năm ngoái tới giờ hầu như ngày nào tôi cũng vào phòng thu để sáng tác nhạc. Chắc chắn trong thời gian tới sẽ có những điều thú vị để khoe với mọi người”, Rosé gần đây đã đưa ra thông báo.

Jennie, Lisa và Jisoo đều đã thành lập công ty riêng cho hoạt động solo. Lisa, người đã thu hút sự chú ý toàn cầu nhờ mối quan hệ với Fréderic Arnault của LVMH, sẽ phát hành đĩa đơn mới Rockstar vào ngày 28/6. Đây cũng là sản phẩm âm nhạc mới đầu tiên của cô sau 3 năm kể từ album solo Lalisa ra mắt vào 9/2021. Ngoài ra, Lisa cũng sẽ xuất hiện trong bộ phim The White Lotus mùa 3 của HBO.

Jennie đang áp dụng một chiến lược dễ tiếp cận hơn. Cô đã tham gia chương trình tạp kỹ Apartment 404 của TvN, The Seasons: Lee Hyori’s Red Carpet của đài KBS, và thậm chí còn xuất hiện trong Spot, ca khúc mới phát hành của rapper Zico. Vào ngày 18/6 vừa qua cô cũng đã tổ chức chương trình cùng nghe album mới của Billie Eilish để thu hút thêm người hâm mộ. Jennie hiện cũng đang thực hiện album cá nhân dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Jisoo hiện đang quay bộ phim Omniscient Readers’s Viewpoint đóng cùng Lee Min Ho và đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình Influenza của Coupang Play.

BLACKPINK có mạo hiểm khi tách ra solo?

BLACKPINK trong đêm diễn tại Hà Nội vào năm ngoái (Ảnh: YG Entertainment)

Kể từ khi ra mắt vào năm 2016, BLACKPINK đã có được vô số thành tích “đầu tiên” và “tốt nhất”, khẳng định mình là nhóm nhạc nữ hàng đầu Kpop. Năm ngoái, chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của họ đã thu về khoảng 190 tỷ won (148 triệu USD). BLACKPINK cũng là nghệ sĩ châu Á đầu tiên tham gia các lễ hội âm nhạc lớn nhất thế giới như Coachella và BTS Hyde Park. Born Pink album phòng thu thứ 2 của nhóm cũng đã đạt vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Billboard 200. Mặc dù BLACKPINK đã gia hạn hợp đồng nhóm với YG Entertainment nhưng đến nay vẫn chưa có bất cứ một kế hoạch nào được tiết lộ khiến người hâm mộ rất sốt ruột.

BLACKPINK sẽ kỷ niệm 8 năm thành lập vào tháng 8 tới. “Sau 8 năm thành lập BLACKPINK vẫn còn nhiều tiềm năng. Thật đáng tiếc vì họ còn có thể đạt được những đỉnh cao hơn nữa khi hoạt động nhóm. Mặc dù đã gia hạn hợp đồng nhóm nhưng các thành viên sẽ khó chuyên tâm, việc sắp xếp lịch trình cũng rất khó vì ai cũng đều có các hoạt động cá nhân”, một người trong ngành bày tỏ quan điểm.

Tuy nhiên, lại có ý kiến cho rằng, “do lượng phát hành album thưa thớt và các chiến lưu diễn vòng quanh thế giới diễn ra liên tiếp nên BLACKPINK không có nhiều cơ hội kết nối với khán giả trong nước. Hoạt động solo đang khiến các thành viên trở nên quen thuộc hơn với công chúng. Đồng thời họ cũng có thể thử những điều mới mẻ mà khi hoạt động nhóm không thể thực hiện được. Dám bứt phá mới tạo ra sự đột phá”.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img