Saturday, June 29, 2024

Dự đoán EURO 2024: Croatia đấu Ý, Albania đấu Tây Ban Nha dễ bùng nổ bàn thắng

2 giờ sáng mai (25.6) diễn ra lượt trận cuối bảng B, vòng chung kết EURO 2024 với 2 cặp đấu cùng giờ giữa đội tuyển Croatia với đội tuyển Ý, đội tuyển Albania với đội tuyển Tây Ban Nha được dự đoán sẽ có nhiều bàn thắng.

Cục diện bảng B trước lượt trận cuối vòng bảng của vòng chung kết EURO 2024 như sau: đội tuyển Tây Ban Nha (6 điểm) sớm đoạt vé đi tiếp với ngôi nhất bảng sau 2 trận thắng trước Croatia và Ý; đội tuyển Ý (3 điểm) xếp hạng nhì, đội tuyển Albania (1 điểm) xếp hạng ba và đội tuyển Croatia (1 điểm) xếp hạng tư sẽ cạnh tranh ngôi nhì bảng cùng tấm vé đi tiếp. Ngoài ra 3 đội này cũng cạnh tranh hạng ba để chờ cơ hội vào vòng 16 đội nhờ 1 trong 4 suất dành cho đội hạng ba có thành tích tốt.
Dự đoán EURO 2024: Croatia đấu Ý, Albania đấu Tây Ban Nha dễ bùng nổ bàn thắng

Đội tuyển Tây Ban Nha không nương chân ở lượt trận cuối trước Albania

REUTERS

Với cục diện trên, đội tuyển Tây Ban Nha (hạng 8 thế giới) sẽ tính toán lực lượng, trao cơ hội ra sân cho các tuyển thủ chưa được thi đấu hoặc chưa ra sân nhiều ở 2 lượt trận trước. Dù ra sân với đội hình dự bị, “những chú bò tót” vẫn được đánh giá cao hơn so với đội tuyển Albania. Morata cùng các đồng đội hướng đến thành tích toàn thắng ở vòng đấu bảng để tự tin chinh phục vòng 16 đội.

Dự đoán EURO 2024: Croatia đấu Ý, Albania đấu Tây Ban Nha dễ bùng nổ bàn thắng

Đội tuyển Albania (phải) quyết ghi bàn thắng vào lưới đội tuyển Tây Ban Nha

AFP

Trong khi đó đội tuyển Albania (hạng 66 thế giới) đang có màn thể hiện khá ấn tượng ở EURO 2024 khi thua sát nút 1-2 trước đội tuyển Ý và xuất sắc cầm hòa 2-2 trước đội tuyển Croatia. Tinh thần thi đấu “không có gì để mất” giúp đội tuyển Albania để lại dấu ấn ở bảng đấu tử thần. Mục tiêu của đội bóng này là tạo bất ngờ cho Tây Ban Nha hay chí ít là ghi được bàn thắng vào lưới đối thủ như đã làm được trước 2 đội còn lại cùng bảng. Dự đoán kết quả trận đấu: Tây Ban Nha thắng Albania 4-2.

Dự đoán EURO 2024: Croatia đấu Ý, Albania đấu Tây Ban Nha dễ bùng nổ bàn thắng

Đội tuyển Ý (áo xanh) chỉ cần hòa Croatia là giữ ngôi nhì bảng cùng tấm vé đi tiếp

REUTERS

Trận đấu còn lại giữa đội tuyển Croatia (hạng 9 thế giới) với đội tuyển Ý (hạng 10 thế giới) hứa hẹn cân não. Đội tuyển Ý cần 1 điểm trước đối thủ để chắc chắn đi tiếp với ngôi nhì bảng B trong khi muốn đi tiếp, Croatia buộc phải giành trọn 3 điểm.

Ở trận ra quân, đội tuyển Ý thắng Albania 2-1 nhưng chưa thật sự thuyết phục. Đến lượt trận thứ hai, “Azzurri” tuy thua 0-1 trước Tây Ban Nha nhưng cho thấy sự cải thiện trong lối chơi. Croatia là “thuốc thử” khác mà đội tuyển Ý phải chinh phục nếu muốn tiến xa ở vòng chung kết EURO 2024.

Dự đoán EURO 2024: Croatia đấu Ý, Albania đấu Tây Ban Nha dễ bùng nổ bàn thắng

Modric cùng các đồng đội Croatia khó đánh bại tuyển Ý

REUTERS

Trong khi đó đội tuyển Croatia gây thất vọng khi thua trắng 0-3 trước Tây Ban Nha ở lượt trận đầu. Đến lượt trận thứ hai, Modric cùng các đồng đội có những khoảnh khắc chói sáng, vượt dẫn 2-1 trước Albania nhưng lại để đối thủ giật lại 1 điểm ở phút bù giờ cuối. Nhiều dự đoán về việc đội tuyển Ý sẽ “đổ bê tông” trước Croatia nên trận đấu khó có nhiều bàn thắng nhưng giới phân tích nghiêng về khả năng 2 đội sẽ chơi phóng khoáng, tạo nên màn rượt đuổi tỷ số hấp dẫn. Dự đoán kết quả trận đấu: tuyển Croatia hòa Ý 2-2.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img