Saturday, June 29, 2024

SCTVOnline và VNPT hợp tác ra mắt gói dịch vụ đặc biệt ”SCTVONLINE PRO”

Trong nỗ lực mang đến những trải nghiệm giải trí đa dạng và chất lượng cao cho khách hàng, SCTVOnline hân hạnh thông báo ra mắt gói dịch vụ mới mang tên SCTVOnline PRO, hợp tác đặc biệt với VNPT. Gói dịch vụ này được thiết kế dành riêng cho các khách hàng sử dụng mạng viễn thông di động của VNPT, mang đến những nội dung phong phú và tiện ích vượt trội.

sctvonline-va-vnpt-hop-tac-ra-mat-goi-dich-vu-dac-biet-sctvonline-pro
 
SCTVOnline PRO là gói dịch vụ đặc biệt dành cho các khách hàng cá nhân đang sử dụng mạng viễn thông di động của VNPT, cho phép khách hàng trải nghiệm các dịch vụ truyền hình Internet chất lượng cao của SCTVOnline thông qua ứng dụng di động. Với gần 70 kênh truyền hình chuẩn HD và hơn 5.000 giờ nội dung VOD, gói cước này hứa hẹn mang đến cho người dùng những phút giây giải trí tuyệt vời.
 
Gói dịch vụ được triển khai bắt đầu từ ngày 01/07/2024 và được áp dụng trên toàn quốc. Để đăng ký gói dịch vụ SCTVOnline PRO, Khách hàng chỉ cần soạn tin nhắn theo cú pháp: 
 
Gói ngày: “DK  SVIP” gửi 888
Gói tháng: “DK  SVIP160” gửi 888 
 
(Lưu ý: Gói SCTVOnline PRO chỉ có thể mua được bằng hình thức gửi tin nhắn SMS theo cú pháp trên, ngoài ra gói SCTVOnline PRO sẽ không được mua bằng bất từ hình thức nào khác) 
 
Quyền Lợi của Gói SCTVOnline PRO
 
Không có quảng cáo: Khách hàng sẽ không bị gián đoạn bởi quảng cáo khi sử dụng dịch vụ.
Kênh truyền hình đa dạng: Bao gồm các kênh phim đặc sắc như BOX MOVIE1, VTC7 – TODAY TV, SCTV14, SCTV9, SCTV16 và SCTV4, cùng các gói kênh trong nước và quốc tế như VTV, HTV, THVL, Fashion TV, KBS, TV5, DW….
Kho nội dung VOD phong phú: Với hơn 5.000 giờ nội dung đặc sắc, bao gồm phim Việt Nam độc quyền, phim truyện quốc tế từ TVB Hồng Kông-Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Ấn Độ, Châu Âu, các chương trình hài kịch, cải lương, du lịch khám phá,… và các giải đấu thể thao như Giải Vô Địch Quốc Gia Tây Ban Nha – LALIGA EA Sport và Đấu Vật Biểu Diễn – WWE.
 
Chính Sách Giá Cước
 
Các gói cước linh hoạt: Khách hàng có thể chọn các gói ngày hoặc gói tháng với thời gian sử dụng khác nhau nhưng đều được cung cấp quyền sử dụng dịch vụ SCTV Online PRO như nhau.
Tên gói và mã gói: Có thể thay đổi theo quá trình triển khai dịch vụ. Chu kỳ của các gói 3SVIP160, 6SVIP160, 12SVIP160 là 30 ngày.
 
Thanh Toán Tiện Lợi
 
Hình thức thanh toán: Cước phí sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao di động trả trước hoặc thu từ thuê bao di động trả sau của khách hàng.
Tài khoản SCTVOnline: Sẽ được tự động tạo và gửi thông báo SMS đến khách hàng sau khi nhắn tin đăng ký thành công, hoặc sẽ tự động kích hoạt gói PRO cho tài khoản hiện hữu nếu đã có sẵn.
 
SCTVOnlineVNPT mong muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm giải trí vượt trội với gói dịch vụ SCTVOnline PRO. Hãy nhanh tay đăng ký và tận hưởng những chương trình hấp dẫn chỉ có tại SCTVOnline. Thông báo này chính thức có hiệu lực từ ngày 01/07/2024.
 
Hãy đăng ký SCTVOnline ngay hôm nay để tận hưởng thế giới giải trí đỉnh cao và trải nghiệm thanh toán tiện lợi, an toàn.
 
Hotline: 1900.1878 (1000đ/ phút)
Zalo Official: SCTV Online Official 
Email: ttvts@sctv.vn
 
ĐƠN VỊ CHỦ QUẢN: Công ty TNHH Truyền Hình Cáp Saigontourist
Địa chỉ: 31-33 Đinh Công Tráng, P. Tân Định, Q.1, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img