Sunday, June 30, 2024

Phill Foden rời khỏi nơi tập trung của đội tuyển Anh vì vấn đề gia đình

VTV.vn – Phil Foden tạm rời đội tuyển Anh tại Euro 2024 để giải quyết vấn đề gia đình cấp bách. Chưa rõ khi nào anh sẽ trở lại và có kịp tham gia trận đấu vòng 16 đội sắp tới.

Phil Foden đã “tạm thời” rời căn cứ của đội tuyển Anh tại Euro 2024 và trở về Vương quốc Anh để giải quyết một “vấn đề gia đình cấp bách”, theo thông báo từ Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Cơ quan quản lý bóng đá Anh không tiết lộ chi tiết thêm về lý do Foden phải rời trại.

Cầu thủ tấn công của Manchester City đã ra sân trong trận hòa 0-0 với Slovenia vào thứ Ba. Đội tuyển Anh đã lọt vào vòng 16 đội và sẽ chơi trận tiếp theo vào Chủ nhật. Hiện chưa rõ Foden sẽ rời trại bao lâu và liệu anh có kịp tham gia trận đấu sắp tới hay không.

Cầu thủ xuất sắc nhất năm của bóng đá Anh đã đá chính trong cả ba trận vòng bảng của Euro và dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát ở vòng 16 đội.

Sự vắng mặt của Foden là một mất mát lớn cho đội tuyển Anh khi họ chuẩn bị đối mặt với các thử thách ở vòng đấu loại trực tiếp. Hiện tại, chưa rõ khi nào Foden sẽ trở lại trại huấn luyện và liệu anh có kịp tham gia các trận đấu còn lại của Euro 2024 hay không. Người hâm mộ và đồng đội đều hy vọng anh sẽ sớm giải quyết xong việc gia đình và trở lại sân cỏ để cùng đội tuyển Anh chinh phục những thử thách tiếp theo.

Hy vọng anh sẽ sớm giải quyết xong vấn đề cá nhân và trở lại thi đấu, góp phần vào mục tiêu chinh phục danh hiệu Euro 2024 của đội tuyển.

Phil Foden rời đội tuyển Anh tại Euro 2024 để giải quyết vấn đề gia đình cấp bách là một tình huống không mong muốn nhưng cần thiết. Hy vọng mọi chuyện sẽ sớm ổn thỏa để ngôi sao trẻ có thể quay trở lại và tiếp tục đóng góp cho thành công của đội tuyển. Trong khi đó, đội tuyển Anh sẽ cần phải thích ứng và vượt qua thử thách này để tiến xa tại giải đấu năm nay.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img