Sunday, June 30, 2024

Anh vs Slovakia: CĐV Anh tiếp tục bị hạn chế đồ uống có cồn

VTV.vn – Trận đấu tại vòng 1/8 tới đây gặp ĐT Slovakia, những người hâm mộ ĐT Anh sẽ 1 lần nữa bị giới hạn trong việc sử dụng đồ uống có cồn.

Tại Euro hay bất kỳ 1 giải đấu cấp quốc tế nào khác, các trận đấu của ĐT Anh luôn đem lại rủi ro cao cho các lực lượng an ninh bởi sự cuồng nhiệt có phần quá mức của các cổ động viên. Chính vì vậy mà ở trận đấu tại vòng 1/8 tới đây gặp ĐT Slovakia, những người hâm mộ ĐT Anh sẽ 1 lần nữa bị giới hạn trong việc sử dụng đồ uống có cồn.

Giống như ở trận mở màn vòng bảng Euro 2024 gặp ĐT Serbia, trận đấu giữa ĐT Anh và ĐT Slovakia ở vòng 1/8 cũng được xếp với danh sách những trận có mức rủi ro cao. Điều này có nghĩa rằng, người hâm mộ ĐT Anh sẽ chỉ được sử dụng mức đồ uống có cồn thấp, tức khoảng 2,8%.

Anh vs Slovakia: CĐV Anh tiếp tục bị hạn chế đồ uống có cồn   - Ảnh 1.

Ở trận đấu gặp ĐT Serbia diễn ra tại sân Schalke Arena, an ninh đã được tăng cao khi cảnh sát lo ngại có khoảng 500 cổ động viên quá khích xuất hiện và gây ra những xung đột.

Hai trận đấu còn lại của ĐT Anh diễn ra ở vòng bảng tại các thành phố Frankfurt và Cologne đều không có bất cứ hạn chế nào về rượu bia, nhưng việc giới hạn đồ uống có cồn được áp dụng lại ở trận đấu này đã khiến nhiều cổ động viên Anh không hài lòng.

Một số cổ động viên cho rằng điều này sẽ xảy ra tình trạng ùn tắc khi di chuyển, khi phần lớn trong số họ thường có xu hướng tập trung ở các quán bar trước giờ thi đầu rồi mới đến sân.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img