Monday, July 1, 2024

Hàng công – Nỗi lo lớn của đội tuyển Italia sau vòng bảng

VTV.vn – Nhà đương kim vô địch của Euro – ĐT Italia mới chỉ ghi được 3 bàn thắng tại vòng bảng Euro 2024.

Ngày hôm nay, những cặp đối đầu đầu tiên ở vòng 1/8 sẽ được diễn ra. Là nhà đương kim vô địch, nhưng ĐT Italia phải rất vất vả mới có thể giành được tấm vé vượt qua vòng bảng, và 1 trong những lí do khiến cho ĐT Italia thi đấu không tốt, đó chính là chất lượng trên hàng công của họ.

Nếu không có khoảnh khắc xuất thần của Mattia Zaccagni trong những phút bù giờ ở trận đấu gặp ĐT Croatia, thì chắc chắn, ĐT Italia đã trở thành nhà cựu vô địch ngay sau vòng bảng.

Hàng công - Nỗi lo lớn của đội tuyển Italia sau vòng bảng - Ảnh 1.

Đội bóng của HLV Luciano Spalletti đem đến nước Đức nhiều gương mặt mới tại giải đấu năm nay, nhưng chất lượng của những cái tên chơi trên hàng công lại đang khiến người hâm mộ đặt 1 dấu hỏi lớn. ĐT Italia ghi được 3 bàn thắng tại vòng bảng Euro 2024.

Tuy nhiên, chỉ 1 trong số đó đến từ hàng công, và các trung phong không có bất kỳ 1 đóng góp nào. 1 trong những nguyên nhân dẫn đến điều này, đó là bởi các tiền đạo cắm được HLV Luciano Spalletti triệu tập ở giải năm nay, đó là Gianluca Scamacca, Giacomo Raspadori hay Mateo Retegui đều không có phong độ ghi bàn quá ấn tượng ở giải quốc nội mùa vừa qua.

Bên cạnh đó, ĐT Italia cũng thường xuyên gặp bế tắc trong việc triển khai bóng trước các đội chủ động phòng ngự số đông, nên gần như họ không có đất diễn. Nếu không tìm ra lời giải cho bài toán hàng công, ĐT Italia được dự báo sẽ gặp rất nhiều khó khăn trước 1 ĐT THụy Sĩ đầy tính kỷ luật.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img