Monday, July 1, 2024

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Italy vs Thụy Sĩ, Đức chạm trán Đan Mạch

VTV.vn – Hai trận mở màn vòng 1/8 giữa Italy và Thụy Sĩ, Đức và Đan Mạch đều được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên các kênh VTV2, VTV3 và ứng dụng VTVgo.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Italy vs Thụy Sĩ, Đức chạm trán Đan Mạch - Ảnh 1.

Lịch thi đấu và trực tếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Italy vs Thụy Sĩ, Đức chạm trán Đan Mạch.

Ngày hôm nay, những cặp đối đầu đầu tiên ở vòng 1/8 sẽ được diễn ra. Là nhà đương kim vô địch, nhưng ĐT Italia phải rất vất vả mới có thể giành được tấm vé vượt qua vòng bảng, và 1 trong những lí do khiến cho ĐT Italia thi đấu không tốt, đó chính là chất lượng trên hàng công của họ.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Italy vs Thụy Sĩ, Đức chạm trán Đan Mạch - Ảnh 2.

Tuy nhiên, ở thời điểm khó khăn nhất, có lẽ người hâm mộ chờ đợi một bản lĩnh của nhà đương kim vô địch như Italy. Cuộc thư hùng hứa hẹn nhiều kịch tính giữa Italy và Thụy Sĩ được tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và VTVgo lúc 23h00 hôm nay, 29/6.

Bên cạnh trận đấu giữa ĐT Thụy Sĩ và ĐT Italia, 1 trận đấu khác của vòng 1/8 Euro, giữa đội chủ nhà của giải là ĐT Đức, gặp ĐT Đan Mạch cũng sẽ diễn ra vào rạng sáng mai. Dù cho được đánh giá cao hơn trước màn so tài giữa 2 đội, nhưng ĐT Đức cũng không thể vì thế mà chủ qua, khi ĐT Đan Mạch thường chơi rất hay mỗi khi bị xem là đội yếu hơn.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Italy vs Thụy Sĩ, Đức chạm trán Đan Mạch - Ảnh 3.

Cách đây 32 năm, ĐT Đan Mạch từng tạo giành chiến thắng bất ngờ trước ĐT Đức trong trận chung kết Euro 1992 để trở thành nhà vô địch. Những người yêu mến đội bóng được mệnh danh “Những chú lính chì dũng cảm” đang háo hức chờ đợi những bất ngờ.

Trận đấu giữa ĐT Đức và ĐT Đan Mạch được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 rạng sáng ngày 30/6 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -spot_img