Tuesday, July 2, 2024

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Slovakia, Tây Ban Nha giải mã Georgia

VTV.vn – ĐT Anh mang rất nhiều kì vọng của người hâm mộ sẽ chạm trán Slovakia. Trong khi đó, Tây Ban Nha sẽ giải mã hiện tượng Georgia.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Slovakia, Tây Ban Nha giải mã Georgia   - Ảnh 1.

Một trong những trận đấu được coi là chênh lệch nhất ở vòng 1/8 Euro 2024 là trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và ĐT Georgia. Tuy nhiên khi đã vào đến vòng loại trực tiếp thì đội nào cũng tràn đầy hy vọng được vào tứ kết.

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Slovakia, Tây Ban Nha giải mã Georgia   - Ảnh 2.

ĐT Tây Ban Nha đã toàn thắng ở vòng bảng và không để lọt lưới bàn nào. Họ được coi là một trong những cử viên lớn cho danh hiệu vô địch. Đây là lần thứ năm liên tiếp họ lọt vào vòng loại trực tiếp cùng một giải đấu lớn. ĐT Tây Ban Nha đã cho hầu hết các cầu thủ của mình nghỉ ngơi ở lượt trận gặp đội tuyển Albania nên chắc chắn các cầu thủ trụ cột của họ đang rất sung sức. Ở vòng 1/8m, những hảo thủ như Rodri, Lamine Yamal, Nico Williams và Alvaro Morata sẽ trở lại.

Với đội tuyển Georgia, họ đã trở thành một bất ngờ thú vị ở giải đấu năm nay khi đã lọt vào vòng 1/8 ngay trong lần đầu tiên tham dự Euro.

Trận đấu thú vị giữa Tây Ban Nha và Georgia được Đài THVN tường thuật trực tiếp trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo lúc 2h00 ngày 01/7.

 

Lịch thi đấu và trực tiếp EURO 2024 hôm nay trên VTV: Anh vs Slovakia, Tây Ban Nha giải mã Georgia   - Ảnh 3.

 Ở trận đấu sớm, ĐT Anh sau màn trình diễn không thật sự thuyết phục tại vòng bảng sẽ tiếp tục nhận được kì vọng của người hâm mộ ở vòng 1/8 này. ĐT Anh sẽ chạm trán Slovakia và trận đấu này được tường thuật trực tiếp lúc 23h00 hôm nay (30/60 trên kênh VTV2, ứng dụng VTVgo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi