Wednesday, July 3, 2024

Thành tích trở lại của Lisa (BLACKPINK) gây thất vọng

Đĩa đơn mới “Rockstar” của Lisa ban đầu được kỳ vọng cao nhưng kết quả lại có phần gây thất vọng với khán giả.

Thành tích trở lại của Lisa (BLACKPINK) gây thất vọng

Lisa – thành viên nhóm nhạc BLACKPINK – mới đây đã phát hành đĩa đơn solo mới mang tên Rockstar. Ca khúc đánh dấu sự trở lại với tư cách nghệ sĩ solo của ngôi sao K-Pop sau 3 năm vắng bóng, đồng thời cũng là ca khúc đầu tiên của cô kể từ khi thành lập công ty riêng LLOUD.

Ban đầu, Rockstar được kỳ vọng rất cao khi có sự đóng góp của Ryan Tedder – thành viên ban nhạc One Republic – cùng nhà sản xuất âm nhạc đình đám Sam Homaee. Ngoài ra, Lisa cũng tham gia viết lời và sáng tác khiến những người hâm mộ vô cùng háo hức và tò mò về chất lượng bài hát lần này. 

Tuy nhiên, sau khi MV được phát hành, khán giả lập tức chia thành hai luồng ý kiến. Nhiều người hâm mộ khen ngợi khả năng rap mạnh mẽ và sức hút toàn cầu của “em út” nhà BLACKPINK, khẳng định cô đã vượt xa vị thế của một thần tượng K-Pop. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng đây là màn trở lại không thuyết phục và chưa có sự vượt bậc lên tầm cỡ quốc tế.

Thành tích trở lại của Lisa (BLACKPINK) gây thất vọng

(Ảnh chụp màn hình)

Thành tích của Rockstar trên các bảng xếp hạng cũng có phần đáng thất vọng. Cụ thể, trong ngày phát hành, ca khúc đạt vị trí thứ 8 trên BXH Bài hát toàn cầu hàng ngày và đứng đầu BXH ở quê nhà Thái Lan. Tuy nhiên, ở nhiều quốc gia khác, ca khúc lại không dẫn đầu như dự đoán, cụ thể là: Hàn Quốc (vị trí thứ 29), Philippines (vị trí thứ 14), Singapore (vị trí thứ 9), Malaysia (vị trí thứ 9) và Indonesia (vị trí thứ 79). Trên BXH iTunes cả khúc chỉ đạt vị trí quán quân tại Thái Lan và thậm chí không lọt vào top 100 BXH Melon tại Hàn Quốc. So với đĩa đơn 3 năm trước LALISA từng dẫn đầu BXH iTunes ở 72 quốc gia, đây có thể coi là một sự thụt lùi.

Tuy nhiên, vẫn còn quá sớm để đánh giá về Rockstar, bằng chứng là Money của ngôi sao người Thái từng trải qua sự “hồi sinh” trên hàng loạt BXH toàn cầu một tháng sau khi phát hành. Ngoài ra, đây cũng chỉ là bước khởi đầu cho hành trình mới của nữ nghệ sĩ sinh năm 1997.

Ở thời điểm hiện tại, Lisa vẫn đang nỗ lực trong các hoạt động với tư cách nghệ sĩ solo, đồng thời chuẩn bị cho màn xuất hiện trong series ăn khách The White Lotus mùa 3. Do đó, tương lai của ngôi sao Lisa vẫn là rất đáng được mong đợi.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi