Saturday, July 6, 2024

Điểm chuẩn phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ tăng hay giảm?

Những thông tin xung quanh việc xét tuyển, cách đăng ký nguyện vọng, điểm chuẩn… xét tuyển vào ĐH sẽ được giải đáp tại phần 2 của chương trình tư vấn trực tuyến ‘Những điều thí sinh cần làm sau khi thi tốt nghiệp THPT’ diễn ra lúc 15 giờ 15 ngày 2.7.

Chương trình chương trình tư vấn trực tuyến “Những điều thí sinh cần làm sau khi thi tốt nghiệp THPT” được phát tại các địa chỉ: thanhnien.vn , Fanpage facebook, kênh YouTube, TikTok Báo Thanh Niên.
 

 

Bộ GD-ĐT dự kiến công bố kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT vào ngày 17.7 tới. Sau đó, thí sinh đăng ký nguyện vọng xét tuyển ĐH trên hệ thống chung của Bộ GD-ĐT từ ngày 18.7 đến 17 giờ ngày 30.7. Nhưng trước thời điểm này, thí sinh phải lưu ý những gì?

Điểm chuẩn phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ tăng hay giảm?

Thí sinh tại kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024

NHẬT THỊNH

Bên cạnh đó, điều mà thí sinh có ý định xét tuyển bằng phương thức dùng điểm thi tốt nghiệp THPT đang quan tâm hiện nay là đề thi của một số môn được đánh giá là “dễ thở” hơn so với năm ngoái, vậy điểm chuẩn vào các trường bằng phương thức này dự đoán có thay đổi gì không?

Với những thí sinh trúng tuyển phương thức xét tuyển sớm thì có những lợi thế gì so với thí sinh xét bằng kết quả thi tốt nghiệp THPT?

Thời điểm này nhiều thí sinh đã trúng tuyển có điều kiện bằng các phương thức xét tuyển sớm, nhưng một số em vẫn còn băn khoăn về ngành/trường mình đã chọn. Vậy thí sinh có nên sử dụng điểm thi tốt nghiệp THPT để tiếp tục xét tuyển?

Trong trường hợp bắt buộc phải thay đổi thì thí sinh nên đăng ký xét tuyển trên hệ thống như thế nào để cơ hội trúng tuyển cao nhất?

Điểm chuẩn phương thức xét kết quả thi tốt nghiệp THPT sẽ tăng hay giảm?

Các chuyên gia tham dự tư vấn chương trình chiều nay

THANH HẢI

Tất cả những vấn đề trên sẽ được các chuyên gia làm rõ tại chương trình. Bạn đọc cũng có thể đặt thêm câu hỏi thông qua các kênh của Báo Thanh Niên để được giải đáp thêm.

Tham gia chương trình để giải đáp thắc mắc cho thí sinh trong đợt 2 có các khách mời:

  • Thạc sĩ Cao Quảng Tư, Giám đốc tuyển sinh Trường ĐH Quốc tế Sài Gòn;
  • Thạc sĩ Nguyễn Trần Ngọc Phương, Giám đốc Marketing và phát triển thương hiệu Trường ĐH Công nghệ TP.HCM;
  • Thạc sĩ Nguyễn Hoàng Thiên Thư, đại diện Trường ĐH Việt Đức.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi