Friday, July 5, 2024

Tháng 7 với những bữa tiệc giải trí đầy màu sắc trên K+

Tháng 7 này, K+ mang đến cho khán giả một bữa tiệc giải trí đầy màu sắc với hàng loạt chương trình hấp dẫn. Các bộ phim điện ảnh bom tấn, những bộ phim truyền hình đình đám phát song song cùng các trận đấu thể thao đỉnh cao hứa hẹn sẽ làm hài lòng mọi đối tượng khán giả. Đừng bỏ lỡ những phút giây giải trí tuyệt vời cùng K+

1. Phim dài tập mới/ phim phát song song đặc sắc:
 
  Cộng sự hoàn hảo/ Good partner: Phát sóng lúc 22:00 thứ 6-7 hàng tuần từ 12/7 trên K+CINE (phim phát sóng song song với Hàn Quốc).
Kể từ ngày 12/7, bộ phim Cộng sự hoàn hảo với sự góp mặt của Jang Na Ra chính thức được lên sóng và độc quyền trên K+. Bộ phim xoay quanh về cuộc đời của Cha Eun-Kyeong (Jang Na Ra thủ vai), cô là một luật sư tài giỏi trong lĩnh vực luật ly hôn tại Công ty Luật Daejung. Cô vào vai Cha Eun Kyeong, luật sư ngôi sao kỳ cựu tại công ty luật Daejung. Với kinh nghiệm giải quyết rất nhiều vụ ly hôn trong 17 năm qua, Cha Eun Kyeong được mệnh danh là “Luật sư ly hôn quốc dân” nhưng lại đang đối mặt với khủng hoảng trong chính cuộc hôn nhân của mình. Chuyện nhà chưa đủ hỗn loạn, ở văn phòng cô cũng phải đối mặt với Han Yoo Ri (Nam Ji Hyun) một luật sư trẻ vừa mới chuyển tới. Họ trái ngược nhau cả về tính cách, quan điểm sống, kinh nghiệm làm việc khiến cả hai liên tục cãi vã. Tuy nhiên, họ dần dần đã bớt đi cái tôi của mình để hiểu đối phương và nhận ra những giá trị tốt đẹp trong cuộc sống. 
 
 Thế giới võ hiệp Kim Dung: Đông Tà Tây Độc/ The Legend of Heroes: Eastern Heretic and Western Venom. Phát sóng lúc 20:00 từ 17/7 trên K+ACTION. Phần 2 của “Thế giới võ hiệp Kim Dung” kể về câu chuyện của 2 kẻ lập dị trên giang hồ, 1 kẻ tiêu diêu như tiên, 1 kẻ hồn nhiên như thiếu niên. Họ vừa là bạn vừa là địch, bọn họ dùng nguyên tắc của mình để phá vỡ trật tự giang hồ và mở ra một thời kì phân tranh loạn thế… 
 
Thế giới võ hiệp Kim Dung: Nam Đế Bắc Cái/ The Legend of Heroes: Southen Emperor and Northern Beggar. Dự kiến phát sóng lúc 20:00 từ 25/7 trên K+ACTION. Tiếp nối phần 2, phần 3 xoay quanh câu chuyện của đệ tử Cái Bang Hồng Thất và Thế tử Đại Lý Đoàn Trí Hưng trên đường đi đào hôn vừa gặp như đã quen. Nữ tử Ô Man Y Hỏa cho rằng Hồng Thất là đối tượng hòa thân của mình, sau trận Ô Long thì duyên phận trời định càng thêm khăng khít. Hồng Thất có cơ duyên học được thần công, trở thành bang chủ Cái Bang, mối hận thù sau sắc từ đời trước khiến huynh đệ bất hoà, Nhất Dương Chỉ và Giáng Long Thập Bát Chỉ trở thành sự đối đầu kinh thiên động địa. 
 
 
2. Phim hoạt hình:
 
  Madagascar: Sở thú nhí P2 
 
Tiếp tục theo chân bộ tứ đáng yêu – Alex sư tử, Marty ngựa vằn, Melman hươu cao cổ và Gloria hà mã trong những chuyến phiêu lưu đầy bất ngờ. Lấy cảm hứng từ tính cách đặc trưng của từng nhân vật, Madagascar: Sở thú nhí sẽ đưa người xem đến với phiên bản thời thơ ấu của cả nhóm khi chúng còn sống tại khu bảo tồn động vật ở Sở thú Central Park. Dù nhỏ bé nhưng giống như bất kỳ ai đặt chân đến New York, những cư dân tí hon này cũng mang trong mình những ước mơ lớn lao về khám phá thế giới rộng lớn này. Phim được phát sóng lúc 18:00 từ 8/7 trên K+KIDS. 
 
3. Chùm phim: Những chuyến phiêu lưu kỳ ảo phát sóng lúc 20:00 Thứ 4 hàng tuần trên kênh K+CINE

Mái ấm kỳ lạ của cô Peregrine/HOME FOR PECULIAR CHILDREN (10/7)
Phù thủy tập sự/ THE SORCERER’S APPRENTICE (17/7)
CHRISTOPHER ROBIN/ CHRISTOPHER ROBIN (24/7)
Thợ săn: Cuộc chiến mùa đông/ THE HUNTSMAN: WINTER’S WAR (31/7)
 
4. Các bạn nhỏ sẽ có những phút giải trí tuyệt với cùng với những nhân vật đáng yêu trong Chùm phim: Lạc bước vào xứ sở thần tiên phát sóng 9:00 thứ 7 hàng tuần trên kênh K+KIDS: 
 
Alice ở xứ sở trong gương/ ALICE THROUGH THE LOOKING GLASS (6/7)
Chú voi biết bay/ DUMBO (13/7)
Dora và thành phố vàng mất tích/ DORA AND THE LOST CITY OF GOLD (20/7)
Bác sĩ Dolittle: Chuyến phiêu lưu thần thoại/ DOLITTLE (27/7)
 
5. Lần đầu tiên trên sóng truyền hình Việt Nam chứng kiến sự đổ bộ của loạt siêu anh hùng Marvel trong Chùm phim: Vũ trụ Marvel trên K+ phát sóng lúc 20:00 thứ 6-7 hàng tuần trên kênh K+CINE: 
 
Captain America: Kẻ báo thù đầu tiên/ CAPTAIN AMERICA: THE FIRST AVENGER (5/7)
Phù thủy tối thượng/ DOCTOR STRANGE (6/7)
Captain America: Chiến binh mùa đông/ CAPTAIN AMERICA: THE WINTER SOLDIER (12/7)
Chiến binh báo đen/ BLACK PANTHER (13/7)
Captain America: Nội chiến siêu anh hùng/ CAPTAIN AMERICA: CIVIL WAR (19/7)
DEADPOOL/ DEADPOOL (20/7)
Đại úy Marvel/ CAPTAIN MARVEL (26/7)
DEADPOOL 2/ DEADPOOL 2 (27/7)
 
6. Các chương trình thể thao đặc sắc:
 
 UFC:
Một tháng hứa hẹn đầy sự hấp dẫn với các tín đồ của võ thuật tổng hợp khi UFC sẽ đặt chân tới Manchester, nơi sự kiện UFC 304 sẽ diễn ra. Trong trận thứ chính, võ sĩ chủ nhà Tom Aspinall sẽ có màn tái đấu trước Curtis Blaydes, người đã từng cho nhà vô địch tạm quyền Hạng Nặng đo ván chỉ sau 15 giây.  Ở trong trận đấu chính, “Rocky” Leon Edwards sẽ bảo vệ chiếc đai hạng Bán Trung trước đối thủ quen thuộc Belal Muhammad. Trong lần chạm trán đầu tiên giữa cả hai, chúng ta đã không thể tìm ra người thắng cuộc; liệu kết quả sẽ ra sao vào ngày 28/07. Cũng xuất hiện tại sự kiện UFC 304 là cặp đôi đến từ Liverpool – Paddy Pimblett và Molly McCann. Đón xem UFC FIGHT NIGHT 164: NAMAJUNAS VS. BARBER, UFC FIGHT NIGHT 165: LEMOS VS. JANDIROBA, UFC 304: EDWARDS VS. MUHAMMAD 2 duy nhất trên K+.
 
 LIV Golf:
Giải Golf danh giá nhất thế giới sẽ có mặt tại Châu Âu! Liệu cảnh quan tại Tây Ban Nha và Vương Quốc Anh có thể khiến những Joaquin Niemann và  Jon Rahm trở nên sao nhãng trong giai đoạn quan trọng này. Đừng bỏ lỡ LIV ANDALUCIA (12-14/07) và LIV UK (26-28/07) độc quyền trên K+.
 
 Đua xe: 
Trường đua tại lục địa già sẽ tiếp tục với những diễn biến nóng bỏng nhất của FORMULA 1. Một nửa mùa giải đã đi qua, liệu có bước ngoặt nào chờ đợi chúng ta trong cuộc đua vô địch. Watch FORMULA 1 QATAR AIRWAYS BRITISH GRAND PRIX 2024 (05-07/07), HONDA INDY 200 AT MID-OHIO (08/07), INDYCAR SERIES HY-VEE RACE WEEKEND (14/07), WRC Tet Rally Latvia (19-21/07), FORMULA 1 HUNGARIAN GRAND PRIX 2024 (19-21/07), ONTARIO HONDA DEALERS INDY TORONTO (22/07), FORMULA 1 ROLEX BELGIAN GRAND PRIX 2024 (26-28/07). Đón xem FORMULA 1 duy nhất trên K+.
 
Gói kênh K+ đã có trên hệ thống truyền hình của SCTV. Hãy đăng ký lắp đặt ngay truyền hình và internet của SCTV và đăng ký gói kênh K+ để thưởng thức những siêu phẩm có trên K+ cũng như được trải nghiệm những nội dung phong phú hấp dẫn và những tiện ích mà hệ sinh thái của SCTV mang lại. Chi tiết xin vui lòng truy cập website: sctv.com.vn hoặc liên hệ Hotline: 19001878. 
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi