Monday, July 8, 2024

Đại tiệc sinh nhật SCJ – Ghi dấu tuổi 13, sale trọn tháng, quà ngập tràn

Với hành trình 13 năm, SCJ tự hào tiếp tục mang đến cho người tiêu dùng Việt một kênh mua sắm chất lượng, tiết kiệm và tiện lợi. Như một lời tri ân đến hàng triệu Khách hàng, SCJ tưng bừng mang đến chương trình TIỆC SALE SINH NHẬT với thông điệp “Cảm ơn triệu tin yêu – Khao vạn ưu đãi”, kéo dài xuyên suốt tháng 07/2024.

dai-tiec-sinh-nhat-scj-ghi-dau-tuoi-13-sale-tron-thang-qua-ngap-tran
 
SCJ tưng bừng mở Tiệc Sinh Nhật Sale Xịn kéo dài xuyên suốt tháng 07/2024
 
SCJ – Một thương hiệu, triệu niềm tin
 
13 năm phát triển, một chặng đường không quá dài nhưng vô cùng đáng nhớ và trân quý. 13 năm tạo nên bản sắc SCJ với hai chữ “Niềm Tin”. 
 
Đó là niềm tin của SCJ với bản thân thương hiệu, đã nỗ lực hết mình để mang đến cho Khách hàng hơn 10.000 sản phẩm chính hãng chất lượng với mức giá hợp lý, đáp ứng mọi nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống. Cùng với đó, SCJ vẫn luôn làm mới “chính mình” bằng việc mở rộng nền tảng bán hàng để bắt kịp xu hướng thị trường, đem lại trải nghiệm niềm vui mua sắm online dễ dàng, tiết kiệm thời gian và an tâm tuyệt đối. 
 
Hơn cả, đó là niềm tin của Khách hàng, đã tin tưởng lựa chọn SCJ giữa muôn vàn lựa chọn khác. Sự đồng hành, sẻ chia và gắn bó của Quý Khách hàng đã tạo nên hành trình đầy tự hào của SCJ, cũng là động lực để SCJ không ngừng đi lên, không ngừng nâng cao giá trị dịch vụ để mang đến cho mọi Khách hàng sự hài lòng cao nhất.
 
dai-tiec-sinh-nhat-scj-ghi-dau-tuoi-13-sale-tron-thang-qua-ngap-tran
 
13 năm – Hành trình tiếp nối để giữ trọn niềm tin nơi Khách hàng
 
Sinh nhật chung vui: Sale trọn tháng, quà ngập tràn
 
Như một lời tri ân đến hàng triệu Khách hàng, SCJ tưng bừng mang đến chương trình TIỆC SALE SINH NHẬT với thông điệp “Cảm ơn triệu tin yêu – Khao vạn ưu đãi”, là chuỗi sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm của SCJ.
 
dai-tiec-sinh-nhat-scj-ghi-dau-tuoi-13-sale-tron-thang-qua-ngap-tran
 
Mừng sinh nhật tưng bừng với chuỗi sự kiện khuyến mãi lớn nhất năm
 
Xuyên suốt tháng sinh nhật, SCJ tổ chức hai sự kiện Tích lũy đậm và Giảm giá sốc; bốn Ngày hội Thương hiệu quy tụ loạt deal siêu hot. Cùng với đó là bữa tiệc “đập hộp” hàng ngàn phần quà giá trị lớn kèm theo đơn hàng. Cụ thể:
 
Sự kiện “Ngày vàng sinh nhật – Tích lũy 200.000đ” diễn ra duy nhất ngày 05/07/2024. Quý Khách hàng nhận ngay tiền tích lũy vào tài khoản thành viên SCJ khi mua các sản phẩm có trong gian hàng sự kiện như: Nước tổ yến chưng thượng hạng Sanny Nest, thực phẩm bổ sung nước Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc,… Tiền tích lũy áp dụng cho các đơn hàng sau và có thời hạn sử dụng trong 30 ngày.
 
dai-tiec-sinh-nhat-scj-ghi-dau-tuoi-13-sale-tron-thang-qua-ngap-tran
 
Ngày vàng sinh nhật – Tích lũy 200.000đ diễn ra duy nhất ngày 05/07/2024
 
Trong tuần ưu đãi 15/07 đến 21/07/2024, SCJ áp dụng giảm sốc đến 10% đối với một số sản phẩm thuộc top bán chạy như: Nước yến sào đường phèn thương hiệu Cung Đình, nước chiết xuất Hồng Sâm Nhung Hươu Linh Chi Hansusam,…
 
Quý khách hàng còn có cơ hội “săn” hàng loạt combo độc quyền với mức giá siêu ưu đãi trong sự kiện “Ngày hội Thương hiệu” từ các thương hiệu uy tín, đã gắn bó cùng SCJ trong nhiều năm qua như Nature Gift, SoyNa, Perfect, Swat,…
 
Sự kiện “Sinh nhật chia vui – Khui quà cực chất” diễn ra liên tục, mỗi ngày là mỗi cơn mưa quà tặng giá trị và hấp dẫn khác nhau như: Mật ong hoa rừng nguyên chất, Chảo chiên chống dính, Bộ nước lau sàn và rửa chén, Mũ bảo hiểm cao cấp, Áo mưa bền đẹp in logo SCJ,… 
 
Hàng nhãn riêng sale to: Ưu đãi kép, deal chồng deal
 
Chưa đầy hai năm kể từ khi ra mắt thị trường, sở hữu lợi thế giá cả phải chăng đi kèm chất lượng tốt, các sản phẩm hàng nhãn riêng của SCJ dần tạo được niềm tin và chinh phục nhiều khách hàng. 
 
Đón tuổi mới, SCJ giảm giá mạnh nhiều tầng từ 200.000đ đến 430.000đ đối với các sản phẩm như Áo thun thời trang, Nệm đa năng, Bộ chăn drap bốn mùa,…
 
Đặc biệt, SCJ đồng loạt triển khai trên tất cả các kênh chương trình “Mua nhiều ưu đãi lớn” lên đến 50%, kèm miễn hết phí ship đối với đơn hàng thứ hai, áp dụng riêng cho hàng nhãn riêng. 
 
Theo đó, Khách hàng sau khi chốt thành công đơn hàng thứ nhất bất kỳ sẽ được ưu đãi 50% khi mua đơn hàng thứ hai với giá chỉ từ 99.000đ (Áp dụng cho các sản phẩm Sanny Nest và Elnutri như: Nước tổ yến chưng 18%, Yến chưng Saffron Đông Trùng Hạ Thảo, Nước chiết xuất Hồng Sâm 6 năm tuổi, Thạch Collagen lựu đỏ, Thạch Hồng Sâm trẻ em,…)
 
dai-tiec-sinh-nhat-scj-ghi-dau-tuoi-13-sale-tron-thang-qua-ngap-tran
 
Hãng nhãn riêng sale to, giá sốc kèm miễn phí ship đơn hàng thứ hai
 
Tuổi 13 tràn đầy sức trẻ, SCJ sẽ tiếp tục dành trọn vẹn nhiệt huyết và sự thấu hiểu để mang đến những sản phẩm chất lượng nhất, cùng dịch vụ chu đáo nhất. Truy cập Website https://scj.vn/, Fanpage SCJ Mall (hoặc) liên hệ Zalo OA, Hotline 1900 8055 | 1800 8033 để theo dõi, cập nhật và không bỏ lỡ những chương trình ưu đãi hấp dẫn.
 
Công ty TNHH SCJ TV Shopping (SCJ) được thành lập năm 2011, là liên doanh giữa Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV) và Công ty CJ ENM (Hàn Quốc). Từ năm 2020, Công ty chuyển đổi cơ cấu nhà đầu tư với 100% sở hữu thuộc Công ty Truyền hình cáp Saigontourist (SCTV).
 
SCJ là một trong những công ty mua sắm tại nhà qua truyền hình đầu tiên có mặt tại thị trường Việt Nam. SCJ luôn hướng tới mục tiêu mang niềm vui mua sắm đến mọi nhà, tạo niềm tin vững chắc và thỏa mãn mọi nhu cầu về chất lượng hàng hóa và dịch vụ của mọi Khách hàng.
 
Thông tin liên hệ:
*Tổng đài: 1900 8055 và 1800 8033
 
SCTV
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi