Monday, July 8, 2024

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đức gặp Tây Ban Nha, Pháp đối đầu Bồ Đào Nha

VTV.vn – Đêm nay và rạng sáng mai theo giờ Việt Nam, sân cỏ châu Âu sẽ tiếp tục sôi động trở lại với những diễn biến từ vòng tứ kết của Euro 2024.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đức gặp Tây Ban Nha, Pháp đối đầu Bồ Đào Nha  - Ảnh 1.

Trong đó trận tứ kết đầu tiên sẽ là trận đấu được chờ đợi hơn cả với các cổ động viên của nước chủ nhà, khi đội tuyển Đức có cuộc chạm trán với ĐT Tây Ban Nha.

Trước trận đấu tới, người hâm mộ của đội tuyển Đức cũng đang cực kỳ mong muốn chấm dứt chuỗi trận không tốt của mình trước đối thủ nhiều duyên nợ này.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đức gặp Tây Ban Nha, Pháp đối đầu Bồ Đào Nha  - Ảnh 2.

Trận tứ kết Euro 2024 đầu tiên giữa chủ nhà ĐT Đức gặp ĐT Tây Ban Nha được Đài Truyền hình Việt Nam tường thuật trực tiếp trên kênh VTV2 và ứng dụng VTVgo lúc 23h00 hôm nay, 05/7.

Bên cạnh trận đấu giữa ĐT Tây Ban Nha gặp ĐT Đức, một cuộc so tài đáng chú ý khác sẽ diễn ra vào rạng sáng ngày 4 tháng 7 là trận đấu giữa 2 ĐT Bồ Đào Nha gặp ĐT Pháp. Tuy nhiên, 2 ngôi sao hàng đầu của 2 đội tuyển này là Kylian Mbappe và Cristiano Ronaldo lại đang không có được phong độ cao tại giải đấu năm nay.

Lịch thi đấu và trực tiếp Euro 2024 hôm nay trên VTV: Đức gặp Tây Ban Nha, Pháp đối đầu Bồ Đào Nha  - Ảnh 3.

Trong 4 lần đối đầu với Cristiano Ronaldo tại các giải đấu chính thức, Mbappe chưa ghi nổi 1 bàn thắng nào, và những đội mà cầu thủ này khoác áo chưa bao giờ giành chiến thắng, nên chắc chắn anh sẽ muốn thay đổi điều đó.

Cuộc thư hùng giữa ĐT Pháp và ĐT Bồ Đào Nha được tường thuật trực tiếp lúc 2h00 ngày 06/7 trên kênh VTV3 và ứng dụng VTVgo.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Báo thù SCTV14
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi