Thursday, July 18, 2024

Công an Quảng Ninh ra mắt trang Zalo tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông

Người dân khi phát hiện các hành vi phạm hành chính về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh có thể gửi các thông tin, hình ảnh vào trang Zalo do Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh quản lý, vận hành để đơn vị này tiếp nhận, xử lý.

Ngày 11.7, Công an tỉnh Quảng Ninh ra mắt trang Zalo tiếp nhận phản ánh của người dân về TTATGT và phát động phong trào Toàn dân tham gia phát hiện, cung cấp các thông tin, hình ảnh phản ánh vi phạm hành chính về trật tự ATGT trên địa bàn tỉnh.
Công an Quảng Ninh ra mắt trang Zalo tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông

Trang Zalo Phòng CSGT Công an tỉnh Quảng Ninh

A.C

Trang Zalo có tên “Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ninh”. Đây là kênh thông tin do Phòng CSGT là đơn vị quản lý, vận hành, thực hiện công tác tiếp nhận, xử lý phản hồi kiến nghị, phản ánh của người dân về các hành vi vi phạm trật tự, an toàn giao thông.

Cạnh đó, thông qua trang Zalo, người dân cũng có thể tra cứu thông tin vi phạm giao thông, nộp phạt vi phạm…

Thông tin cung cấp được bảo đảm an toàn, theo đúng quy chế quản lý, sử dụng mạng xã hội phục vụ công tác.

Công an Quảng Ninh ra mắt trang Zalo tiếp nhận phản ánh vi phạm giao thông

Trung tâm quản lý, tiếp nhận ý kiến, hình ảnh vi phạm của người dân gửi đến

Đ.X

Theo lãnh đạo Công an tỉnh Quảng Ninh, địa phương này diện tích rộng, trải dài. Thời gian qua, mặc dù CSGT và các lực lượng chức năng tăng cường tuần tra kiểm soát, xử lý vi phạm nhưng vẫn còn nhiều khó khăn trong việc kịp thời phát hiện các hành vi vi phạm.

Chính vì vậy, việc ra mắt trang Zalo “Phòng Cảnh sát giao thông Quảng Ninh” được kỳ vọng sẽ huy động được sức mạnh của cả hệ thống chính trị và nhân dân trong việc phát hiện, ghi nhận các vi phạm; đồng thời, nâng cao ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân khi tham gia giao thông.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi