Thursday, July 18, 2024

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Đà Lạt: Ngành sư phạm toán cao nhất

Trường ĐH Đà Lạt thông báo điểm chuẩn trúng tuyển ĐH hệ chính quy bằng phương thức học bạ THPT (đợt 1), kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực, tuyển thẳng vào trường năm 2024.

Ngày 11.7, Trường ĐH Đà Lạt (Lâm Đồng), cho biết có thông báo điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển ĐH của 40 ngành hệ chính quy bằng phương thức học bạ THPT (đợt 1), kết quả các kỳ thi đánh giá năng lực, tuyển thẳng và thực hiện đăng ký nguyện vọng trên hệ thống của Bộ GD-ĐT năm 2024.
Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Đà Lạt: Ngành sư phạm toán cao nhất

Không gian xanh ở Trường ĐH Đà Lạt

BÁ DUY

Theo đó, điểm chuẩn đủ điều kiện trúng tuyển bằng phương thức học bạ THPT cao nhất thuộc ngành sư phạm toán học với 29,25 điểm. Kế tiếp là các ngành sư phạm: hóa học, ngữ văn, lịch sử với cùng 28,75 điểm. Các ngành còn lại dao động từ 19 đến 28,50 điểm.

Điểm chuẩn kết quả kỳ thi đánh giá năng lực (quy đổi theo thang điểm 30) cao nhất cũng là ngành sư phạm toán học với 24,25. 39 ngành còn lại có điểm chuẩn từ 16 đến 23,50 điểm.

Điểm chuẩn cụ thể của các ngành và các phương thức xét tuyển như sau:

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Đà Lạt: Ngành sư phạm toán cao nhất

Điểm chuẩn các ngành

A.T

Tất cả các thí sinh đạt điều kiện xét tuyển thẳng theo Quy chế tuyển sinh của Bộ GD-ĐT được tuyển thẳng vào học các ngành theo nguyện vọng.

Với phương thức tuyển thẳng theo đề án tuyển sinh riêng của trường, các ngành sư phạm sẽ xét tuyển thẳng học sinh đạt giải nhất, nhì, ba cấp tỉnh hoặc học lực giỏi 3 năm liên tục với điều kiện điểm trung bình năm lớp 12 các môn chính đăng ký vào các ngành tương ứng phải đạt từ 9 đến 9,8 điểm.

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Đà Lạt: Ngành sư phạm toán cao nhất

Điểm trung bình năm lớp 12 các môn chính xét tuyển thẳng vào ngành sư phạm

A.T

Đối với các ngành khác, trường xét tuyển thẳng học sinh giỏi 3 năm liên tục ở các trường THPT hoặc đạt giải nhất, nhì, ba cấp tỉnh vào các ngành phù hợp với môn đạt giải.

Thí sinh trúng tuyển thẳng theo Quy chế của Bộ GD-ĐT thực hiện xác nhận nhập học trên hệ thống của Bộ từ ngày 22.7 đến 17 giờ ngày 31.7.

Thí sinh trúng tuyển thẳng theo đề án tuyển sinh riêng của Trường ĐH Đà Lạt thực hiện đăng ký lại nguyện vọng đủ điều kiện trúng tuyển (nếu thí sinh muốn nhập học) từ ngày 18.7 đến ngày 30.7.

Trường ĐH Đà Lạt thông tin, thí sinh có thể tra cứu kết quả xét tuyển tại website: https://tuyensinh.dlu.edu.vn/ hoặc fanpage: https://www.facebook.com/DalatUni. Nhà trường cũng đồng thời gửi thông báo kết quả xét tuyển cho thí sinh thông qua tổng đài tin nhắn SMS đến số điện thoại của thí sinh và email của thí sinh đã cung cấp cho trường.

Trường ĐH Đà Lạt lưu ý tất cả các thí sinh nhận được thông báo đủ điều kiện trúng tuyển bằng phương thức học bạ THPT, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực hoặc tuyển thẳng (theo đề án tuyển sinh riêng của trường), nếu muốn nhập học bằng kết quả này thì phải thực hiện đăng ký lại nguyện vọng lên hệ thống của Bộ GD-ĐT, chọn nguyện vọng 1 là nguyện vọng ưu tiên cao nhất. Nếu thí sinh đủ điều kiện trúng tuyển nhưng không đăng ký lại nguyện vọng lên hệ thống của Bộ thì sẽ không trúng tuyển. Thời gian đăng ký lại nguyện vọng lên hệ thống từ ngày 18.7 đến 17 giờ ngày 30.7.

Điểm chuẩn xét tuyển sớm Trường ĐH Đà Lạt: Ngành sư phạm toán cao nhất

Sinh viên Trường ĐH Đà Lạt trong ngày hội Tư vấn mùa thi 2024 do Báo Thanh Niên tổ chức tại trường

BÁ DUY

Tất cả các thí sinh chưa đăng ký xét tuyển sớm hoặc có nhu cầu đăng ký thêm nguyện vọng mới vào Trường ĐH Đà Lạt thì thực hiện đăng ký xét tuyển trên hệ thống của Bộ GD-ĐT (cho tất cả các phương thức phù hợp); thời gian đăng ký xét tuyển: từ ngày 18.7 đến 17 giờ ngày 30.7.

Trường ĐH Đà Lạt công bố kết quả trúng tuyển chính thức của tất cả phương thức trước 17 giờ ngày 19.8. Thời gian thí sinh xác nhận nhập học trực tuyến trên hệ thống của Bộ từ ngày 19.8 đến 17 giờ ngày 27.8. Thời gian thí sinh trúng tuyển nhập học bằng hình thức trực tiếp tại trường từ ngày 26.8 đến ngày 10.9.

Trường ĐH Đà Lạt cũng công bố số điện thoại đường dây nóng để tư vấn, hỗ trợ thí sinh là 0263.3555060; email: tuyensinhdlu@dlu.edu.vn

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi