Thursday, July 18, 2024

Shakira biểu diễn ở chung kết Copa America, Colombia gặp Messi và đội tuyển Argentina?

Nữ hoàng nhạc Latin, Shakira, người rất quen thuộc trong giới bóng đá, chính thức tham gia biểu diễn trong trận chung kết Copa America 2024 trên sân Hard Rock ngày 15.7 tới. Liệu đội Colombia sẽ gặp Messi và đội tuyển Argentina?

Đây là thắc mắc của tờ Marca (Tây Ban Nha) và dư luận, sau khi áp phích quảng bá trận chung kết do ban tổ chức Copa America 2024 công bố trên mạng xã hội Instagram trước các trận bán kết chỉ vài giờ, ngày 10.7. Theo đó, trong bức ảnh Messi (đội Argentina) và James Rodriguez (Colombia) đứng gần nữ ca sĩ Shakira. Trong khi, Luis Suarez (Uruguay) và Alphonso Davies (Canada) đứng ở các góc ảnh.
Shakira biểu diễn ở chung kết Copa America, Colombia gặp Messi và đội tuyển Argentina?

Áp phích quảng bá trận chung kết gây tranh cãi của ban tổ chức Copa America 2024

Copa America

“Điều này làm dấy lên nhiều thắc mắc cho người xem. Hoàn toàn có thể gây nhầm lẫn cho người hâm mộ, vì ai cũng nghĩ rằng, rất có thể ban tổ chức Copa America muốn trận chung kết là giữa đội Colombia và Argentina của Messi”, tờ Marca bày tỏ. 

Sau sự cố này, để tránh các thắc mắc, trong một dòng trạng thái mới nhất trên mạng xã hội X (Twitter cũ) từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá Nam Mỹ (CONMEBOL), ông Alejandro Dominguez, chỉ đăng bức ảnh có mỗi nữ ca sĩ Shakira tham gia biểu diễn ở trận chung kết.

Shakira biểu diễn ở chung kết Copa America, Colombia gặp Messi và đội tuyển Argentina?

Nữ ca sĩ Shakira trong bức ảnh do Chủ tịch CONMEBOL, ông Alejandro Dominguez đăng tải

Alejandro Dominguez/X

Nữ ca sĩ Shakira là người Colombia, CĐV trung thành của đội tuyển có biệt danh “La Tricolor”. Cô luôn dành thời gian để cổ vũ đội nhà ở mọi trận đấu tại Copa America năm nay trên khắp nước Mỹ. Trong giới bóng đá, ai cũng từng biết Shakira từng có cuộc hôn nhân như mơ với cựu cầu thủ Gerard Pique (Tây Ban Nha). Nhưng cặp đôi đã chia tay hồi tháng 6.2022.

Shakira rất thân với vợ của Messi, Antonela Roccuzzo. Sau khi chia tay Pique, nữ ca sĩ 47 tuổi này chuyển đến Florida (Mỹ) sinh sống cùng các con và quay lại phát triển sự nghiệp âm nhạc đồ sộ của mình. Shakira rất nổi tiếng ở các kỳ World Cup 2010 và 2014, khi cô trình diễn các bài hát chính thức của giải đấu, lần lượt gồm “Waka Waka” và “La La La”, cho đến nay vẫn còn thịnh hành.

Trong bài hát mới nhất của Shakira có tựa “Punteria”, đã được chọn làm bài hát chính thức tại Copa America 2024. Sau lễ khai mạc đậm chất Nam Mỹ trên sân Mercedes-Benz ở TP.Atlanta với sự biểu diễn của nam ca sĩ Feid, cũng người Colombia. Lễ bế mạc Copa America 2024 sẽ do Shakira biểu diễn, và được tổ chức ở giữa hiệp đấu giống như sự kiện nổi tiếng của thể thao Mỹ, trận chung kết Super Bowl.

Shakira biểu diễn ở chung kết Copa America, Colombia gặp Messi và đội tuyển Argentina?

Shakira được các thành viên đội tuyển Colombia tặng áo đấu và chữ ký toàn bộ các cầu thủ

Shakira/X

Tại bán kết Copa America 2024, đội tuyển Argentina thể hiện sự vượt trội khi đánh bại dễ dàng đội Canada với tỷ số 2-0 ngày 10.7 để giành quyền vào chung kết bảo vệ ngôi vô địch. Trận này, Messi ghi 1 bàn, cùng bàn còn lại do tiền đạo Julain Alvarez lập công. 

Trận bán kết còn lại giữa đội Colombia gặp Uruguay diễn ra lúc 7 giờ ngày 11.7, hứa hẹn sẽ rất kịch tính để xác định đội còn lại vào chung kết. Đội thua sẽ tranh hạng 3 với đội Canada lúc 7 giờ ngày 14.7.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi