Thursday, July 18, 2024

TP.HCM: Cháy nhà khi dự sinh nhật ở Q.12, người phụ nữ tử vong

Phát hiện cháy nhà, mọi người hô hoán chạy ra ngoài. Tuy nhiên, người phụ nữ được cho để quên điện thoại trong nhà nên quay lại lấy và dẫn đến tử vong.

Ngày 11.7, Công an Q.12 (TP.HCM) cùng các đơn vị liên quan điều tra làm rõ vụ cháy nhà dân tại hẻm 404 Trần Thị Năm (P.Tân Chánh Hiệp) khiến 1 người tử vong.
TP.HCM: Cháy nhà khi dự sinh nhật ở Q.12, người phụ nữ tử vong

Căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi tài sản sau vụ cháy

TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, trước đó, khoảng 20 giờ ngày 10.7, người dân phát hiện cháy bên trong căn nhà nằm trong hẻm 404 Trần Thị Năm (P.Tân Chánh Hiệp, Q.12, TP.HCM) nên hô hoán.

Nghe chuông báo cháy, cả xóm huy động bình chữa cháy mini đến dập lửa. Tuy nhiên, bên trong căn nhà cấp 4 chứa nhiều mút xốp nên lửa bén nhanh và cháy lớn, công tác dập lửa tại chỗ bất thành.

Nhận tin báo, Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an Q.12 điều phương tiện cùng cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường. Đám cháy được dập tắt sau đó, tuy nhiên một người phụ nữ 34 tuổi đã tử vong.

Ghi nhận tại hiện trường, vụ cháy làm toàn bộ tài sản bên trong căn nhà cấp 4 bị thiêu rụi. Trước nhà tại lối ra vào, 2 xe máy và 1 xe đạp cháy biến dạng. Ngoài ra, vụ cháy còn làm một số tài sản căn nhà bên cạnh bị cháy hư hỏng.

TP.HCM: Cháy nhà khi dự sinh nhật ở Q.12, người phụ nữ tử vong

Căn nhà cháy được căng dây, niêm phong để điều tra

TRẦN KHA

Theo người dân tại khu vực cho biết, thời điểm xảy ra cháy, bên trong căn nhà có 4 người và đang tổ chức sinh nhật. Khi xảy ra cháy tất cả người trong nhà kịp tháo chạy ra ngoài. Tuy nhiên, do để quên điện thoại bên trong nhà, người phụ nữ trên chạy vào lấy điện thoại dẫn đến ngạt khói, tử vong bên trong. Người tử vong là khách đến dự sinh nhật.

Hiện thiệt hại cũng như nguyên nhân vụ cháy nhà tại hẻm 404 Trần Thị Năm (Q.12) đang được công an làm rõ.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi