Thursday, July 18, 2024

Vụ tài xế xe công nghệ đánh người phụ nữ: Công an làm việc với người liên quan

Sau khi đoạn clip về vụ việc một nam tài xế xe ô tô công nghệ ra tay hành hung một người phụ nữ đi đường khiến người này té gục được chia sẻ, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TPHCM (CATP) đã khẩn trương xác minh, phối hợp cùng CAQ.Tân Phú mời những người liên quan đến để xử lý theo quy định.

Ngày 08/7, qua theo dõi thông tin từ cơ quan báo chí và mạng xã hội, Phòng CSGT ghi nhận đoạn clip vụ xô xát giữa 1 tài xế xe ô tô công nghệ với một phụ nữ chở theo con nhỏ trên đường Trường Chinh (đoạn giao lộ Trường Chinh – Cộng Hoà).

Sau khi tấn công người phụ nữ này, người tài xế xe ô tô công nghệ rời đi. Toàn bộ diễn biến vụ việc được xác định xảy ra vào khoảng 17 giờ 08 phút ngày 05/7.

Ngay sau khi nhận được thông tin, Đội CSGT An Sương đã nhanh chóng vào cuộc, xác minh thông tin phương tiện, người điều khiển của 2 xe có liên quan và phối hợp với công an địa phương để làm việc.

Quá trình xác minh, cơ quan chức năng xác định, tại thời điểm diễn ra vụ việc, bà N.P.H (SN 1964, ngụ Q.Tân Bình) đang điều khiển xe máy chở theo 1 em bé khoảng 14 tháng tuổi trên đường Trường Chinh (Q.Tân Phú). Khi đến khu vực trên, do kẹt xe nên bà H. cho xe len lỏi vào làn ô tô để di chuyển.

Vụ tài xế xe công nghệ đánh người phụ nữ: Công an làm việc với người liên quan

Lực lượng chức năng làm việc với ông C.

Lúc này, bà H. có lời qua tiếng lại với nam tài xế tên T.T.C (SN 1958, ngụ tỉnh Bình Dương; điều khiển xe ô tô 04 BKS 61A.647.XX) lưu thông cùng chiều. Do tức giận, nam tài xế đã dừng xe và dùng tay đánh vào mặt của bà N.P.H hai cái làm bà và cháu bé té ngã xuống đường bị xây xát ở chân và cháu bé bị bầm ở trán.

Sau khi đánh người phụ nữ, nam tài xế T.T.C đã bỏ mặt người phụ nữ và lên xe di chuyển về Bình Dương. Riêng đối với bà N.P.H sau khi bị đánh ngã cũng đã tự điều khiển xe máy đi về TP.Thủ Đức và không đến cơ quan Công an địa phương trình báo vụ việc.

Trong ngày 10/7, Đội CSGT An Sương đã phối hợp với CAP.Tây Thạnh, Q.Tân Phú mời bà N.P.H lên trụ sở làm việc. Qua buổi làm việc, bà N.P.H đã trình bày lại vụ việc như trên và không yêu cầu giám định thương tích và truy cứu trách nhiệm đối với nam tài xế đã tấn công mình. Bản thân bà N.P.H không hề quen biết và có mâu thuẫn gì với nam tài xế T.T.C.

Tài xế T.T.C sau đó cũng tới trình diện với lực lượng chức năng. Trong bản tường trình vụ việc, ông C. thừa nhận do nóng nảy, bực tức nên đã dùng tay tấn công vào mặt người phụ nữ như clip đăng trên mạng xã hội và báo chí phản ánh.

Qua kiểm tra bà N.P.H và ông T.T.C đều có đầy đủ các loại giấy tờ phù hợp với loại phương tiện đang điều khiển theo quy định của pháp luật. Hiện vụ việc đang được CAP.Tây Thạnh, Q.Tân Phú củng cố, hoàn tất hồ sơ để xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

 
 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi