Thursday, July 18, 2024

Trường có điểm chuẩn vào lớp 10 giảm ‘kỳ lạ’ được tuyển bổ sung đặc biệt

Trường THPT Đoàn Kết – Hai Bà Trưng, trường có điểm chuẩn giảm hơn 16 điểm so với năm ngoái, được tuyển học sinh toàn thành phố với những học sinh không trúng tuyển các nguyện vọng đã đăng ký và có điểm xét tuyển từ 25,75 điểm trở lên (chỉ tiêu còn thiếu 62 học sinh).

Sở GD-ĐT Hà Nội vừa công bố danh sách 60 trường THPT công lập được hạ điểm chuẩn để tuyển sinh vào lớp 10.

Đáng chú ý, Sở GD-ĐT Hà Nội cho phép Trường THPT Minh Quang được tuyển bổ sung toàn thành phố đối với những học sinh không trúng tuyển các nguyện vọng đã đăng ký và có điểm xét tuyển từ 17 điểm trở lên (nếu còn chỉ tiêu sau tuyển bổ sung).

Trường có điểm chuẩn vào lớp 10 giảm ‘kỳ lạ’ được tuyển bổ sung đặc biệt

Trường THPT Đoàn Kết – Hai Bà Trưng được tuyển bổ sung đặc biệt

Đ.K

Trường THPT Đoàn Kết – Hai Bà Trưng, trường có điểm chuẩn giảm hơn 16 điểm so với năm ngoái, được tuyển học sinh toàn thành phố với những học sinh không trúng tuyển các nguyện vọng đã đăng ký và có điểm xét tuyển từ 25,75 trở lên (chỉ tiêu còn thiếu 62 học sinh).

Những học sinh đủ điều kiện xét tuyển phải thực hiện đăng ký xét tuyển bổ sung (hình thức trực tuyến) vào trường qua cổng tuyển sinh đầu cấp của thành phố từ 13 giờ 30 ngày 13.7 đến 17 giờ ngày 16.7.

Từ 8 giờ ngày 17.7, hội đồng tuyển sinh của trường họp xét duyệt danh sách đăng ký xét tuyển bổ sung của học sinh theo điểm xét tuyển từ cao xuống thấp cho đến khi đủ chỉ tiêu được giao. Trường hợp học sinh có điểm xét tuyển bằng nhau ở chỉ tiêu cuối cùng, nhà trường báo cáo Sở GD-ĐT phê duyệt.

14 giờ ngày 17.7, nhà trường nộp danh sách đề nghị trúng tuyển về sở GD-ĐT Hà Nội.

Trước 9 giờ này 18.7, danh sách học sinh trúng tuyển bổ sung được thông báo công khai tại trường và cổng thông tin điện tử của ngành GD-ĐT.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi