Thursday, July 18, 2024

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

Ở tuổi 34, Đàm Tùng Vận sở hữu nhan sắc trẻ trung, làn da mịn màng, trắng sáng, luôn được mệnh danh là ”nữ thần thanh xuân” của màn ảnh Hoa ngữ.

Đàm Tùng Vận được mệnh danh là “nữ thần thanh xuân” của làng điện ảnh Hoa ngữ. Cô nàng có thể biến hóa linh hoạt từ hình tượng nữ sinh đến trưởng thành. Ở tuổi 34, Đàm Tùng Vận vẫn giữ được nhan sắc ngây thơ, tươi tắn, làn da trắng mịn không tỳ vết. Đây là những quyết giúp nữ diễn viên sinh năm 1990 “hack tuổi” đáng ngưỡng mộ.

1. Chống nắng và tẩy trang

Đàm Tùng Vận cho biết quy trình dưỡng da của cô khá đơn giản nhưng có 2 bước không bao giờ thiếu là tẩy trang vào buổi tối trước khi đi ngủ và thoa kem chống nắng ban ngày.

Việc tẩy trang cuối ngày giúp loại sạch bụi bẩn, cặn mỹ phẩm trên da, làm da sạch để dễ dàng thẩm thấu dưỡng chất từ các sản phẩm chăm sóc tiếp theo. Thoa kem chống nắng vào ban ngày giúp bảo vệ da trước tác hại của tia UV – “thủ phạm” gây ra tình trạng lão hóa da.

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

2. Dùng trứng luộc trị mụn cám

Khi da xuất hiện mụn cám, Đàm Tùng Vận cho biết sẽ dùng trứng luộc bóc vỏ, lăn đều lên vùng da mụn. Cơ chế hút mụn dựa trên sức nóng của trứng gà sẽ làm giãn nở lỗ chân lông trên mũi và những nơi có mụn cám. Từ đó, lỗ chân lông nở to ra, mềm hơn và nhân mụn cũng được hút ra rồi bám lên lòng đỏ trứng.

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

3. Đắp mặt nạ cho vùng da mắt vào buổi sáng

Vùng da quanh mắt mỏng manh rất dễ để lộ dấu hiệu tuổi tác nên Đàm Tùng Vận đặc biệt chăm chút cho vùng da này. Cô thường đắp mặt nạ dành riêng cho da mắt vào buổi sáng để dưỡng ẩm, giảm quầng thâm, bọng mắt. Ngoài ra, cô luôn đeo kính râm khi ra đường để bảo vệ da, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời.

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

4. Massage da bằng thanh lăn ngọc bích

Để có được làn da săn chắc và trẻ trung, Đàm Tùng Vận thường dùng thanh lăn ngọc bích để massage da mặt sau khi thoa kem dưỡng. Chiêu làm đẹp này không chỉ giúp lớp kem dưỡng thẩm thấu nhanh hơn mà còn tăng cường tuần hoàn máu, nâng cơ mặt, ngăn da chảy xệ, mang đến làn da hồng hào hơn.

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

5. Ăn chậm, ăn ít gia vị để giữ dáng

Không chỉ chú trọng việc dưỡng da, Đàm Tùng Vận cũng ưu tiên duy trì vóc dáng bằng những mẹo như ăn chậm, ăn ít gia vị để hỗ trợ giảm cân, cải thiện cân nặng. Nhai kỹ thức ăn khiến ăn chậm hơn, tăng độ no và giảm lượng thức ăn ở những lần ăn sau.

Ngoài ra, Đàm Tùng Vận cũng nói “không” với những thức ăn nhiều dầu mỡ, calo và nhiều gia vị. Cô nàng luôn cố gắng không động đến bất kỳ thực phẩm chiên rán nào và ăn nhạt, không thêm muối và đường vào các món ăn. Nhờ phương pháp này, làn da và vóc dáng của nữ diễn viên được cải thiện đáng kể.

Tuyệt chiêu giúp Đàm Tùng Vận trẻ như nữ sinh ở tuổi 34

Thu Vân (theo B321)

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi