Thursday, July 18, 2024

Viên uống Thông Tâm Lạc Tùng Linh – Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch

VTV.vn – Được sản xuất bởi Tập Đoàn Yi Ling, Thông Tâm Lạc – Tùng Linh tự hào là sản phẩm tiên tiến trong lĩnh vực hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch.

Viên uống bổ tim mạch Thông Tâm Lạc Tùng Linh – Không còn nỗi lo đau thắt ngực

Theo số liệu từ Bộ Y tế, hàng năm có khoảng 200.000 người Việt tử vong do bệnh tim mạch, chiếm 33% tổng số ca tử vong, vượt qua số người chết vì ung thư. Một trong những lý do khiến căn bệnh này trở thành “gánh nặng y tế” là do người dân chưa tích cực trong việc phòng ngừa bệnh tim mạch.

Viên uống Thông Tâm Lạc Tùng Linh - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch - Ảnh 1.

Thông Tâm Lạc Tùng Linh ra đời như một giải pháp hàng đầu với khả năng tăng hiệu quả của phác đồ thông thường gấp 2 lần trên chỉ số tần suất đau, thời gian đau, mức độ đau được các chuyên gia y tế khuyên dùng trong việc hỗ trợ điều trị và dự phòng các bệnh lý tim mạch, đặc biệt là bệnh mạch vành và xơ vữa mạch, một trong những nguyên nhân chính gây ra tử vong với các căn bệnh tim mạch.

Viên uống Thông Tâm Lạc Tùng Linh - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch - Ảnh 2.

Khả Năng Hỗ Trợ Điều Trị:

Hỗ trợ điều trị đau thắt ngực và bệnh tim thiếu máu cục bộ: giúp giảm triệu chứng đau thắt ngực và cải thiện tuần hoàn máu đến tim, từ đó giảm nguy cơ biến chứng và cải thiện chức năng tim.

Sau can thiệp mạch vành: Sản phẩm hỗ trợ quá trình hồi phục sau các can thiệp mạch vành như đặt stent hay phẫu thuật bắc cầu động mạch vành, giúp bệnh nhân nhanh chóng ổn định sức khỏe và giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Xơ vữa mạch máu: Ngăn ngừa và giảm tình trạng xơ vữa mạch, giúp duy trì sự thông thoáng của mạch máu và ngăn chặn các biến chứng nghiêm trọng như nhồi máu cơ tim và đột quỵ.

Khả Năng Dự Phòng:

Phòng ngừa nhồi máu cơ tim: Giúp duy trì sự thông thoáng của mạch máu và giảm mức cholesterol xấu, ngăn ngừa nguy cơ nhồi máu cơ tim.

Phòng ngừa đột quỵ não (nhồi máu não): Sản phẩm bảo vệ các tế bào não và duy trì tuần hoàn máu tốt, giúp giảm nguy cơ đột quỵ não và các biến chứng liên quan.

Di chứng sau đột quỵ: Hỗ trợ quá trình phục hồi cho bệnh nhân sau đột quỵ, giúp giảm thiểu các di chứng như liệt vận động và suy giảm nhận thức, đồng thời cải thiện chức năng thần kinh và vận động.

Thành tựu nghiên cứu và giải thưởng

Tự hào là sản phẩm dẫn đầu hơn 40 năm tại Trung Quốc và gần 15 năm tại Việt Nam, viên uống bổ tim mạch Thông Tâm Lạc đã và đang là sự lựa chọn của nhiều giáo sư, tiến sĩ tại các bệnh viện lớn nhất Việt Nam bởi khả năng dễ sử dụng, phối hợp với các thuốc/phác đồ điều trị tim mạch, tiểu đường, có thể kể đến như:

Viên uống Thông Tâm Lạc Tùng Linh - Giải pháp hỗ trợ điều trị bệnh tim mạch - Ảnh 3.

Một số thành tựu nghiên cứu về sản phẩm bởi các bệnh viện tuyến đầu và tạp chí y khoa quốc tế, công nhận về mức độ cải thiện chỉ số cơn đau thắt ngực sau khi sử dụng sản phẩm Thông Tâm Lạc như:

– Nghiên cứu của bệnh viện Chợ Rẫy về khả năng cải thiện rõ rệt các chỉ số đau thắt ngực từ 5-7 lần chỉ sau từ 2-6 tuần sử dụng.

– Nghiên cứu về khả năng cải thiện chỉ số trong hỗ trợ điều trị bệnh tim thiếu máu cục bộ mạn tính tại Khoa Tim Mạch, bệnh viện Quân Y 103.

– Nghiên cứu đa trung tâm CAPITAL về đánh giá tác dụng chống xơ vữa cho thấy Thông Tâm Lạc giảm bề dày nội trung mạc (IMT), giảm diện tích mảng xơ vữa, giảm biến chứng tim mạch lần đầu.

– Nghiên cứu mới 2023 được đăng tải trên tạp chí JAMA – tạp chí tim mạch hàng đầu tại Mỹ về việc cải thiện trong hỗ trợ điều trị bệnh nhân nhồi máu cơ tim cấp tính của Thông Tâm Lạc.

Bên cạnh đó, Thông Tâm Lạc cũng đã đạt giải nhì kỹ thuật Trung Quốc cho kỹ thuật tán bột siêu mịn năm 2001. Với thành phần chính từ các dược liệu tự nhiên như Nhân sâm, Thổ miết trùng, Toàn yết, Thuyền thoái,… an toàn, không gây tác dụng phụ lên tim mạch, huyết áp, gan thận, sản phẩm dễ dàng thẩm thấu và tăng hoạt tính, mang lại hiệu quả lâm sàng tốt hơn các sản phẩm Đông Y khác.

Lựa chọn hoàn hảo để bảo vệ sức khỏe tim mạch

Thông Tâm Lạc Tùng Linh xứng đáng là giải pháp hàng đầu trong hỗ trợ điều trị và dự phòng bệnh tim mạch. Với các thành phần tự nhiên và công nghệ tiên tiến được nghiên cứu gần nửa thế kỷ, sản phẩm không chỉ giúp cải thiện mà còn phòng ngừa hiệu quả các bệnh lý tim mạch, cải thiện chất lượng cuộc sống cho bệnh nhân. Việc sử dụng rộng rãi tại các bệnh viện lớn và các thành tựu nghiên cứu đã phần nào chứng minh hiệu quả và uy tín của sản phẩm trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe tim mạch.

Viên uống bổ tim mạch Thông Tâm Lạc Tùng Linh – Không còn nỗi lo đau thắt ngực.

Điện thoại tư vấn: 1800.2054 (miễn cước gọi)

Thực phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi