Thursday, July 18, 2024

Đại úy công an cùng người dân cứu 3 du khách đuối nước ở Vân Đồn

Phát hiện 3 du khách bị đuối nước, đại úy Đinh Việt Hưng liền lao nhanh ra biển, phối hợp với người dân đưa các nạn nhân vào bờ.

Ngày 15.7, thông tin từ UBND H.Vân Đồn (Quảng Ninh) cho biết, trên địa bàn xã Minh Châu vừa xảy ra vụ 3 du khách bị đuối nước. Rất may, các nạn nhân đã được đại úy Đinh Việt Hưng cùng người dân cứu sống.
Đại úy công an cùng người dân cứu 3 du khách đuối nước ở Vân Đồn

Nhóm du khách được đại úy Đinh Việt Hưng và người dân cứu sống

A.C

Trước đó, khoảng 17 giờ ngày 14.7, khi đang tuần tra đảm bảo an ninh trật tự tại khu vực bãi biển Minh Châu, đại úy Đinh Việt Hưng (Công an xã Minh Châu, H.Vân Đồn) nghe tiếng người dân kêu cứu về việc nhóm du khách bị đuối nước.

Thấy vậy, đại úy Hưng cùng anh Nguyễn Chí Tứ (người dân địa phương) và anh Đinh Văn Thịnh (khách du lịch) lao nhanh ra khu vực 3 du khách đang gặp nguy hiểm để ứng cứu.

Đại úy Hưng mang theo chiếc phao, bơi khoảng 100 m ra nơi nam du khách Phạm Trung Hùng trong tình trạng gần như không còn phản ứng để dìu và đưa nạn nhân vào bờ. Hai nạn nhân còn lại gần bờ hơn cũng được anh Tứ và anh Thịnh ứng cứu kịp thời.

Đại úy công an cùng người dân cứu 3 du khách đuối nước ở Vân Đồn

Anh Phạm Trung Hùng (bìa phải) đến trụ sở Công an xã Minh Châu cảm ơn Đại úy Đinh Việt Hưng

A.C

Sau đó, đại úy Hưng cùng người dân hô hấp nhân tạo và đưa các nhận đến trung tâm y tế để theo dõi sức khỏe. 3 người được cứu sống là các anh Phạm Trung Hùng, Nguyễn Thế Thắng và chị Nguyễn Phương Thảo (cùng ngụ tại TP.Hạ Long, Quảng Ninh).

Đến sáng 15.7, sau khi sức khỏe ổn định, nhóm du khách nói trên đã đến Công an xã Minh Châu cảm ơn đại úy Hưng.

Theo UBND H.Vân Đồn, bãi tắm Minh Châu vào những ngày sóng to khá nguy hiểm. Vùng biển này thường có sóng rút, kéo người ra xa. Du khách khi tắm biển không nên bơi ra quá xa và phải mặc áo phao để đảm bảo an toàn.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi