Thursday, July 18, 2024

Ban nhạc Michael Learns To Rock sẽ lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh

Ban nhạc sẽ mang tour diễn mang tên “Take Us to Your Heart” đến Nhà thi đấu Phú Thọ vào tối ngày 17/11/2024.

Ban nhạc Michael Learns To Rock sẽ lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh

 

Take Us to Your Heart là tour lưu diễn vào tháng 11 của Michael Learn  To Rock qua 6 nước châu Á : Indonesia, Philippines, Thái Lan, Malaysia, Singapore và Việt Nam.

Đây là lần thứ 4 Michael Learns To Rock đến mảnh đất hình chữ S. Năm 1997 khi ban nhạc đang còn làm mưa làm gió trên các bảng xếp hạng âm nhạc châu Á, họ đã tạo ra cơn sốt vé chưa từng có. Hai đêm diễn tại Nhà thi đấu Phan Đình Phùng (TP Hồ Chí Minh ) và Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội) đều chật cứng khán giả. Năm 2016, gần 2 vạn khán giả đến sân vận động Quân khu 7 (TP Hồ Chí Minh)  để thưởng thức đêm nhạc Sky Connection có Michael Learns To Rock.

Ban nhạc Michael Learns To Rock sẽ lưu diễn tại TP Hồ Chí Minh

Lịch diễn tour Châu Á của Michael Learns To Rock (Ảnh: Klook)

Michael Learns To Rock thành lập năm 1988, là ban nhạc pop, rock ballad nổi tiếng vào thập niên 90 với các bản hit như The actor, Sleeping child, 25 minutes, Take me to your heart, That’s why you go away…

Đến từ Đan Mạch nhưng Michael Learns To Rock lại rất nổi tiếng ở Châu Á trong đó có Việt Nam. Với những người lớn lên trong thập niên 80, 90, Michael Learns To Rock đã trở thành một phần ký ức âm nhạc thời thanh xuân. Giai điệu ngọt ngào, ca từ ý nghĩa âm nhạc của Michael Learns To Rock tràn ngập từ trong các trường đại học đến các tụ điểm âm nhạc dành cho giới trẻ.

Ở thời điểm hiện tại, dù không còn trong thời kỳ hoàng kim nhưng những giai điệu ghi dấu Michael Learns To Rock vẫn mang lại cho người nghe những hoài niệm đẹp. 

Không chỉ là sự xuất hiện của huyền thoại Michael Learns to Rock và Wonder Girls, đêm nhạc “Sky Connection 2016” diễn ra vào ngày 21-12 tới còn mang đến nhiều bất ngờ mà bất cứ tín đồ âm nhạc nào cũng khao khát, đặc biệt là hạng vé SkyBoss đang trong tình trạng “cháy hàng”

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi