Friday, July 19, 2024

Brilliance V7 cũ khó bán lại tại Việt Nam vì hãng đã phá sản

Từng một thời đình đám trên thị trường ô tô, Brilliance V7 hiện rao giá hơn 500 triệu đồng sau 4 năm sử dụng, nhưng rất khó tìm khách mua bởi hãng mẹ tại Trung Quốc đã phá sản.

Ở thời điểm về Việt Nam khoảng 4 năm trước, Brilliance V7 trở thành một “hiện tượng” khi là mẫu xe Trung Quốc sử dụng nhiều linh kiện động cơ của BMW. Chiếc xe này khá nổi tiếng ở thời kỳ đầu, sau đó lại “im hơi lặng tiếng” và âm thầm rút lui khỏi thị trường Việt Nam. Đến nay, hiếm khi thấy chiếc xe này lăn bánh trên đường. Dù vậy vẫn có người dùng rao bán lại mẫu xe này với giá hơn 500 triệu đồng.
Brilliance V7 cũ khó bán lại tại Việt Nam vì hãng đã phá sản

Brilliance V7 2020 đang được rao bán với giá khoảng 500 triệu đồng

Ngoại hình Brilliance V7 có nhiều điểm tương đồng với mẫu BMW X3, tuy nhiên cơ sở gầm bệ và động cơ, thiết bị nội thất lại giống với mẫu X1 thế hệ cũ. Tại thị trường Việt Nam, Brilliance V7 cạnh tranh với các mẫu xe SUV/Crossover hạng C như Hyundai Tucson, Honda CR-V hay Mazda CX-5.

Xe được trang bị hệ thống đèn chiếu sáng LED ma trận, đèn hậu LED. Bộ vành kích thước 19 inch kết hợp lốp 235/55R19. Thiết kế ngang xe có phần viền kính khá giống VinFast Lux SA2.0. Bên trong xe bố trí 3 hàng ghế với 7 chỗ ngồi.

Brilliance V7 cũ khó bán lại tại Việt Nam vì hãng đã phá sản

Hiện tại hãng Brilliance đã phá sản nên rất ít người can đảm mua lại chiếc xe này

Nội thất Brilliance V7 trang bị khá nhiều “đồ chơi” khá hấp dẫn, các tiện nghi trên xe bao gồm như: ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh điện 6 hướng tích hợp chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng. Trang bị khởi động bằng nút bấm, màn hình hỗ trợ lái 7 inch, màn hình điều khiển trung tâm LCD 10.4 inch tích hợp camera 360 độ, sử dụng kết hợp với dàn âm thanh 8 loa.

Tương tự VinFast, Brilliance V7 có một số công nghệ mua của hãng xe Đức – BMW, điển hình là động cơ. Động cơ 1.6 lít tăng áp cuộn kép cho công suất tới 201 mã lực và mô-men xoắn 280 Nm, kết hợp số tự động 7 cấp ly hợp kép và dẫn động cầu trước.

Brilliance V7 cũ khó bán lại tại Việt Nam vì hãng đã phá sản

Nội thất có vài điểm tương đồng với xe BMW X1 như cần số, cần gạt nước

Công nghệ an toàn trên Brilliance V7 đáng chú ý với khá nhiều tính năng hiện đại, như cảnh báo va chạm sớm và hỗ trợ phanh khẩn cấp. Ngoài ra, xe vẫn có những trang bị cần thiết như hỗ trợ phanh (ABS, EBD), kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, chống lật, cân bằng điện tử, ga tự động, cảm biến trước/sau, camera 360 độ và 6 túi khí.

Chiếc Brilliance V7 được đề cập trong bài đang được rao bán với mức giá hơn 500 triệu đồng, rẻ hơn gần 240 triệu so với giá niêm yết. Thời điểm 4 năm về trước, một chiếc Brilliance V7 từng được niêm yết ở mức giá 738 triệu đồng, chưa bao gồm chi phí lăn bánh.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi