Thursday, July 25, 2024

Bé 2 tháng tuổi sặc sữa, thoát nguy hiểm nhờ CSGT mở đường đến bệnh viện

Phát hiện bé sơ sinh trên xe đang trong tình trạng nguy kịch, 2 cán bộ thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn, Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT), Công an TPHCM (CATP) đã khẩn trương mở đường, giúp cháu bé đến bệnh viện nhanh chóng.

Chiều 16/7, tại khu vực vòng xoay Hàng Xanh (P17, Q.Bình Thạnh), Tổ công tác tuần tra – kiểm soát của Đội Tuần tra dẫn đoàn (Phòng CSGT) đã nhận được tín hiệu hỗ trợ từ cửa kính của một chiếc xe ô tô.

Qua kiểm tra, CSGT nhận được sự yêu cầu trợ giúp của tài xế, hỗ trợ mở đường cho chiếc xe tới bệnh viện Nhi Đồng 2. Trên xe lúc này đang có một em bé 2 tháng tuổi trong tình trạng nguy cấp, khó thở, tím tái và co giật liên tục.

Nhận thức được tính mạng của cháu bé đang bị đe dọa, 2 cán bộ CSGT trong tổ công tác đã lập tức điều khiển xe đặc chủng mở đường, phối hợp cùng người dân đưa bé đến Bệnh viện Nhi đồng 2.

Bé 2 tháng tuổi sặc sữa, thoát nguy hiểm nhờ CSGT mở đường đến bệnh viện

Cán bộ Đội Tuần tra dẫn đoàn mở đường giúp cháu bé sơ sinh nguy kịch tới BV

Nhờ sự hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng của lực lượng CSGT, bé 2 tháng tuổi đã được đưa đến bệnh viện nhanh chóng, nhận được sự cấp cứu kịp thời của các bác sĩ.

Trao đổi với phóng viên, bệnh viện Nhi Đồng 2 cho biết, cháu bé bị trào ngược dạ dày nên trong lúc uống sữa bị sặc, dẫn đến tình trạng khó thở và co giật. Gia đình đã lập tức đưa bé từ Bình Dương đến TPHCM để cấp cứu.

Sự hỗ trợ kịp thời của lực lượng CSGT giúp gia đình đưa cháu bé tới bệnh viện nhanh chóng đã giúp cháu bé “thoát hiểm” ngoạn mục. Hành động trách nhiệm của Tổ công tác thuộc Đội Tuần tra dẫn đoàn đã lan tỏa hình ảnh đẹp về lực lượng CSGT trong mắt người dân thành phố.

Thông qua tài khoản mạng xã hội, người nhà cháu bé đã bày tỏ sự cảm ơn đặc biệt dành cho các CBCS CSGT. Phía dưới bài đăng, nhiều người cũng đồng tình, tán dương tinh thần tận tâm, sẵn sàng giúp đỡ người dân khi gặp khó khăn của lực lượng CSGT.

Sự việc này một lần nữa khẳng định vai trò quan trọng của lực lượng CSGT trong việc bảo vệ an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi