Thursday, July 25, 2024

Bé trai 11 tuổi bị bố dượng bạo hành bằng roi điện

Các cơ quan chức năng H.Tứ Kỳ (Hải Dương) đang xác minh làm rõ hành vi bố dượng dùng roi điện bạo hành bé trai 11 tuổi là con riêng của vợ, gây thương tích cho bé.

Tối 18.7, trao đổi với PV Báo Thanh Niên, ông Nguyễn Văn Liệu, Chủ tịch UBND xã Tiên Động (H.Tứ Kỳ, Hải Dương), cho biết trên địa bàn xã vừa xảy ra sự việc bé trai 11 tuổi bị bố dượng bạo hành bằng roi điện.

Theo thông tin từ ông Liệu, vào cuối tháng 6, chính quyền địa phương có nhận được thông tin từ Trung tâm Y tế H.Tứ Kỳ về trường hợp một bé trai nhập viện và điều trị tại trung tâm này với nhiều thương tích trên người, vùng tay và lưng có nhiều vết bầm tím bất thường.

UBND xã Tiên Động đã phối hợp cùng Công an xã Tiên Động vào cuộc, bước đầu xác định: Cháu Đ.T.T (11 tuổi, trú tại thôn Quan Lộc, xã Tiên Động) bị bố dượng là anh N.V.N dùng roi điện đánh.

Làm việc với Công an xã Tiên Động, anh N. đã thừa nhận hành vi.

Nhận thấy dấu hiệu nghiêm trọng của sự việc, vượt thẩm quyền xử lý, UBND xã và Công an xã Tiên Động đã báo cáo sự việc đến UBND huyện và Công an H.Tứ Kỳ. Hiện, các cơ quan này đang tiến hành điều tra, xác minh, làm rõ nguyên nhân dẫn đến sự việc.

Được biết, sau ly hôn, mẹ của cháu T. là chị N.T.L kết hôn với anh N., cháu T. ở cùng với mẹ và bố dượng.

“Chính quyền địa phương và các cơ quan, đoàn thể trong xã đã tới gia đình để thăm hỏi, động viên cháu T., hiện cháu T. đã xuất viện, sức khỏe đã ổn định và trở về nhà”, ông Liệu thông tin thêm.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi