Thursday, July 25, 2024

Một thợ sắt bị bỏng nặng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm

Ngày 19.7, Công an H.Hóc Môn(TP.HCM) đang điều tra, làm rõ vụ người đàn ông bị bỏng nặng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm trên đường Bùi Công Trừng (xã Nhị Bình).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 10 giờ cùng ngày, những người đang làm việc bên trong cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm trên đường Bùi Công Trừng (xã Nhị Bình) nghe tiếng động mạnh. Mọi người kiểm tra phát hiện người đàn ông ngã từ trên mái tôn (gần khu vực ống xả khói) xuống đất, áo quần bị cháy khiến nạn nhân bị bỏng nặng.
Một thợ sắt bị bỏng nặng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm

Hiện trường vụ việc

NGƯỜI DÂN CUNG CẤP

Lực lượng tại chỗ tìm cách dập tắt lửa trên người đàn ông và lửa tại khu vực ống khói cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm, nhanh chóng đưa người này vào bệnh viện cấp cứu trước khi Đội Cảnh sát PCCC và cứu nạn cứu hộ Công an H.Hóc Môn đến hiện trường ứng cứu.

Cũng theo người dân, người đàn ông bị bỏng là thợ sắt, được chủ cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm thuê đến để sửa chữa ống xả khói. Người đàn ông cùng nhóm thợ của mình làm việc tại đây được vài ngày. Hôm nay, người đàn ông trèo lên mái tôn, đứng làm việc tại khu vực ống xả khói thì xảy ra tai nạn nói trên.

Một thợ sắt bị bỏng nặng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm

Công an đang điều tra làm rõ vụ người đàn ông bị bỏng nặng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm

TRẦN KHA

Chiều cùng ngày, trao đổi với Thanh Niên, lãnh đạo UBND xã Nhị Bình cho biết, hiện người đàn ông bị bỏng đang được cấp cứu tại bệnh viện. Thời điểm xảy ra sự việc, các thợ sắt được cho đang hàn xì.

Hiện công an đang tiếp tục làm rõ vụ người đàn ông bị bỏng tại cơ sở sản xuất mũ bảo hiểm trên đường Bùi Công Trừng (xã Nhị Bình, H.Hóc Môn).

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi