Friday, July 26, 2024

Công đoàn Đài truyền hình Việt Nam dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ

VTV.vn – Hướng tới kỉ niệm 77 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ, Công đoàn Truyền hình Việt Nam vừa tổ chức Lễ dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Quảng Trị.

Quảng Trị – vùng đất đã trải qua những năm tháng chiến tranh vô cùng ác liệt. Nơi đây là biểu tượng sáng ngời của chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tinh thần, ý chí đấu tranh giành độc lập dân tộc và khát vọng hòa bình của Nhân dân Việt Nam.

Nằm lại nơi đây, trong Nghĩa trang Liệt sĩ quốc gia Trường Sơn là 10.263 hài cốt các liệt sỹ đã chiến đấu và hy sinh trên tuyến đường Trường Sơn trong suốt cuộc kháng chiến chống Mỹ, cứu nước.

Công đoàn Đài truyền hình Việt Nam dâng hương tri ân các anh hùng liệt sĩ - Ảnh 1.

Đồng chí Đinh Đắc Vĩnh – phó TGĐ, chủ tịch Công đoàn Đài THVN thắp hương kính viếng hương hồn các Anh hùng liệt sĩ.

Đoàn công tác của Công đoàn và Hội CCB Đài truyền hình Việt Nam do đồng chí Đinh Đắc Vĩnh – phó TGĐ, chủ tịch Công đoàn Đài THVN và đồng chí Nguyễn Việt Phương – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Hội CCB Đài THVN dẫn đầu đoàn công tác đến đặt vòng hoa và thắp hương kính viếng hương hồn các Anh hùng liệt sĩ tại khu di tích lịch sử Hang Tám cô; Nghĩa trang Trường Sơn, Nghĩa trang đường 9, Thành cổ Quảng Trị, Khu tưởng niệm Đại tướng Võ Nguyên Giáp và làm Lễ thả hoa đăng tại bờ sông Thạch Hãn.

Các hoạt động thắp nhang và thả hoa tưởng nhớ các Anh hùng, liệt sĩ của cán bộ, công nhân viên Đài THVN.

Trong không khí trang nghiêm, xúc động, đoàn công tác thành kính dành phút mặc niệm tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ đã ngã xuống vì sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Các thành viên trong đoàn cũng kính cẩn thắp hương tại những ngôi mộ của các chiến sĩ đã nằm xuống khi tuổi đời vừa mới đôi mươi.

Hoạt động thắp hương tri ân của Công đoàn Đài truyền hình Việt Nam nhằm ghi nhớ và tôn vinh những công lao to lớn của các anh hùng, liệt sĩ, thương binh, bệnh binh và những gia đình có công trong cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời giáo dục và phát huy truyền thống tốt đẹp “uống nước nhớ nguồn”, khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của cán bộ Công đoàn Đài truyền hình Việt Nam trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc./.

* Mời quý độc giả theo dõi các chương trình đã phát sóng của Đài Truyền hình Việt Nam trên TV OnlineVTVGo!

Nguồn: vtv.vn

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi