Friday, July 26, 2024

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Đối với hầu hết chúng ta, thuận tiện nhiều khi đơn giản là đón xe hơi công nghệ đi dự tiệc thay vì đi bộ hoặc tự chạy xe gắn máy.

 

Tuy nhiên, đối với những người siêu giàu, thuận tiện là khi họ tiết kiệm thời gian bằng cách bỏ các chuyến bay thương mại theo lịch trình để chuyển sang sử dụng máy bay riêng.

Lĩnh vực hàng không tư nhân toàn cầu đã phát triển mạnh hàng năm kể từ năm 2020 và Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất, không xa lạ gì với sự giàu có và hào nhoáng, đang dẫn đầu bùng nổ.

Một sản phẩm độc đáo ở Dubai là máy bay phản lực tư nhân 9H-FIVE, được ra mắt vào năm 2023 có tên ACJ TwoTwenty dưới sự hợp tác của Airbus và Comlux, có giá khoảng 100 triệu USD. Đây là sản phẩm không chỉ tập trung vào kinh doanh mà còn cả niềm vui.

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Chiếc ACJ TwoTwenty trị giá 100 triệu USD và cho thuê 15.000 USD/giờ

 

Hệ thống đèn LED điều chỉnh theo tâm trạng trong cabin 16 chỗ được trang bị rèm cửa sổ điện màu, hai màn hình TV 55 inch, hệ thống âm thanh trên máy bay với danh sách phát được tuyển chọn đặc biệt, màn hình cảm ứng công nghệ thông minh, Wi-Fi tốc độ cao và có nhiều không gian để khiêu vũ.

Chiếc máy bay phản lực này có thời gian bay ấn tượng kéo dài 12 giờ không nghỉ, có thể thoải mái thực hiện chuyến đi từ Dubai đến London hoặc tới Tokyo chẳng hạn. Khi khách đói, có nhà bếp đầy đủ tiện nghi và bàn ăn dành cho 8 người, với thực đơn lựa chọn từ các nhà hàng của khách sạn FIVE.

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Nội thất bên trong như một căn hộ hạng sang

 

Cabin có kích thước rộng rãi 23,8 x 3,3m, với chiều cao 2m. Cuối cùng, tất nhiên còn có Master Suite với giường cỡ King và vòi sen trên máy bay để khách thư giãn trước khi hạ cánh.

Tất cả sự xa hoa này dành cho khách của hệ thống khách sạn FIVE ở Dubai hoặc bất kỳ ai khác muốn thuê với giá khoảng 15.000 USD một giờ.

Các chuyến bay thuê là một phần quan trọng của sự bùng nổ hàng không tư nhân, như một cách hợp lý hơn để đạt được trải nghiệm độc quyền đó – mặc dù số tiền vẫn lớn.

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Giường ngủ cỡ lớn

 

Theo CNN, kể từ khi chính thức bắt đầu hoạt động vào tháng 4 năm 2023, 9H-FIVE đã được đặt hơn 50 lần, với khách hàng bao gồm các VIP và các nguyên thủ quốc gia, thuê chuyến trên khắp châu Âu, Mỹ, Anh, Trung Đông, châu Phi và châu Á.

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Phòng tắm

 

Ở một diễn biến khác, tại Triển lãm hàng không Dubai năm ngoái, Lufthansa Technik đã tiết lộ thiết kế cabin mới cho BBJ 777-9 sắp ra mắt – phiên bản máy bay phản lực tư nhân của máy bay thân rộng mới của Boeing, 777X. Thiết kế có tên CelestialSTAR, lấy trung tâm là vòi sen mát-xa và tạo mưa lớn nhất từng được chế tạo trên máy bay, có thể kết hợp với phòng ngủ (tất nhiên là có giường cỡ King) để có một nơi nghỉ ngơi hoàn toàn riêng tư.

Bên trong siêu máy bay tư nhân cho thuê với giá 15.000 USD/giờ

Thiết kế bàn tiệc của BBJ 777-9

 

BBJ 777-9 sẽ là máy bay phản lực tư nhân hai động cơ lớn nhất thế giới, với không gian cabin rộng khoảng 343m2 và có thể bay thẳng trong 22 giờ. Điều đó có nghĩa là nó có thể kết nối bất kỳ hai thành phố nào trên thế giới mà không cần dừng lại, theo Boeing.

Tuy nhiên, chi phí của chiếc máy bay mới hiện đại này và nội thất tùy chỉnh lên tới khoảng nửa tỉ đô la, vì vậy nó hoàn toàn là lựa chọn dành cho những người cực kỳ giàu có.

 

 

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi