Thursday, July 25, 2024

Lady Gaga tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Tony Bennett

Lady Gaga kỷ niệm một năm ngày mất của Tony Bennett bằng thông điệp chân thành về người bạn và cộng sự âm nhạc của cô.

Theo People, trong bài đăng mới trên Instagram, chủ nhân ca khúc Poker Face chia sẻ bức ảnh chụp cùng huyền thoại nhạc jazz Tony Bennett, người đã qua đời ngày 21.7.2023 ở tuổi 96 sau khi mắc bệnh Alzheimer vào những năm cuối đời.
Lady Gaga tưởng nhớ huyền thoại âm nhạc Tony Bennett

Bức ảnh đen trắng được chụp khi Tony Bennett mặc lễ phục dùng bút chì vẽ Lady Gaga trên một cuốn sổ tay

PEOPLE

Đó là bức ảnh đen trắng được chụp khi Tony Bennett mặc lễ phục dùng bút chì vẽ Lady Gaga trên một cuốn sổ tay để làm bìa album hợp tác năm 2021 của họ mang tên Love for Sale. Nữ ca sĩ đã khóc khi ông cho cô xem bức tranh.

“Đã một năm trôi qua kể từ khi Tony qua đời. Bức ảnh này nói lên tất cả. Tôi rất biết ơn tình bạn bền chặt của tôi với vợ ông, Susan và cộng đồng nhạc sĩ nhạc jazz mà tôi vẫn làm việc cùng, những người đều biết và yêu mến Tony. Chúng tôi sẽ tiếp tục chơi nhạc. Nhớ ông! Cuộc sống thật tuyệt vời”, Lady Gaga chú thích bài đăng tưởng nhớ của mình.

Mặc dù được chẩn đoán mắc bệnh Alzheimer vào năm 2016, Bennett vẫn biểu diễn trong những năm cuối đời, khởi động chuyến lưu diễn solo vào năm 2019 và có buổi biểu diễn cuối cùng với Lady Gaga vào tháng 8.2021. Lady Gaga cũng là người mà ông hợp tác thu âm 2 album nhạc jazz vào giai đoạn cuối sự nghiệp.

 

 

 

PHIM ĐẶC SẮC
Anh hùng phản hắc - SCTV9
Tình yêu đến cùng gió biển
TIN MỚI NHẬN
TIN LIÊN QUAN
- Quảng Cáo -SCTV bùng nổ Quý 3/2024 với ưu đãi nhân đôi